iPhone 6 vẫn sẽ sở hữu camera 8MP


Gần đây, phần khung được xem là của iPhone thế hệ tiếp theo đã xuất hiện. Nếu là thật, iPhone thế hệ mới sẽ sở hữu màn hình lớn hơn, kiểu dáng bo tròn đồng thời là thiết kế khá lạ mắt. Ngoài ra, thông tin rò rỉ cũng tiết lộ thêm một số chi tiết về sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo.


Rất nhiều chuyên gia công nghệ, người dùng dự đoán rằng Apple sẽ trang bị camera độ phân giải 16MP lên chiếc iPhone tiếp theo để tham gia vào cuộc đua phân giải với các hãng sản xuất khác. Thế nhưng, có vẻ như đây không phải là lựa chọn cho Apple khi hãng vẫn sẽ sử dụng camera 8MP lên sản phẩm tiếp theo của mình.



iPhone 6 vẫn sẽ sở hữu camera 8MP 1


Cả iPhone 4S, iPhone 5 và iPhone 5S đều sở hữu camera 8MP.




Nguồn thông tin rò rỉ cho rằng camera trên iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được cải thiện thêm nhiều tính năng hơn ví dụ như chống rung quang học, zoom không mất chất lượng đồng thời là phát triển thêm các bộ tính năng đang có trên iPhone 5S.



iPhone 6 vẫn sẽ sở hữu camera 8MP 2


Trước khi ra mắt, iPhone 5S từng được dự đoán rằng sẽ sở hữu camera 12MP.



Camera trên iPhone đều được cải thiện qua thời gian, kể từ iPhone 4S Apple đã áp dụng camera độ phân giải 8MP. Qua mỗi phiên bản, khả năng chụp hình trên iPhone ngày càng được cải thiện, mới đây với iPhone 5S Apple đã trang bị thêm tính năng chụp liên tục, quay phim 120fps và trang bị thêm đèn flash LED kép để chất lượng hình ảnh với đèn flash đẹp mắt hơn.



iPhone 6 vẫn sẽ sở hữu camera 8MP 3


Thế nhưng độ phân giải không liên quan tới chất lượng chụp hình nên vẫn chưa rõ liệu iPhone 6 sẽ có khả năng chụp ảnh ra sao.



Thêm vào đó, không phải cứ có độ phân giải cao sẽ cho ra những bức ảnh đẹp mắt hơn, HTC One là ví dụ điển hình khi những bức ảnh chụp từ chiếc smartphone này chỉ có độ phân giải 4MP nhưng chất lượng hình ảnh lại đẹp hơn rất nhiều smartphone khác.




0 Response to "iPhone 6 vẫn sẽ sở hữu camera 8MP"

Post a Comment

Friends list