Búp bê Ken phiên bản CH Séc trở nên nổi tiếng nhờ 43 ca phẫu thuật thẩm mỹ


Ở độ tuổi 35, Robert Paulat - nam người mẫu sống tại thành phố Prague, CH Séc vẫn trở thành cái tên được nhiều người biết đến nhờ ngoại hình trẻ trung và đẹp chuẩn mực như đúc sẵn. Tuy vậy, Robert cũng không ngần ngại thừa nhận thành quả mà anh gặt hái được ngày hôm nay là kết quả của rất nhiều "dự án" đầu tư, tu bổ nhan sắc.




Robert Paulat là cái tên được nhiều người biết tới trong làng thời trang tại CH Séc.


Nam người mẫu cho biết, anh bị nghiện cái cảm giác làm đẹp để tăng tự tin. Mặc dù đã trải qua tổng cộng 43 ca phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Robert vẫn chưa cảm thấy hài lòng với diện mạo của mình.

Robert không nhận mình là một người tự tin thái quá về bản thân. Có lẽ vì vậy mà anh cũng là người duy nhất thấy mình không hoàn hảo mặc dù đã chi rất nhiều tiền cho công cuộc làm đẹp bằng dao kéo.


Song song với những ca phẫu thuật bằng dao kéo, Robert còn tiêm botox và huyết thanh để tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo. Nhờ ngoại hình đẹp lên từng ngày mà nhiều người thường khen Robert có nét đẹp tương đồng với búp bê Ken.

Cũng nhờ nghiện phẫu thuật mà Robert đã tìm được cho mình công việc ổn định. Anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 18 tuổi. Hiện tại, anh còn tiếp tục lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh để đầu tư lâu dài cho tương lai.




Robert đã trải qua tổng cộng 43 ca phẫu thuật.



Ngoài công việc làm mẫu, anh còn là một doanh nhân.



Mọi người thường khen nam người mẫu giống búp bê Ken.



Anh bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 18 tuổi.




(Nguồn: Daily Mail)





Búp bê Ken phiên bản CH Séc trở nên nổi tiếng nhờ 43 ca phẫu thuật thẩm mỹ

0 Response to "Búp bê Ken phiên bản CH Séc trở nên nổi tiếng nhờ 43 ca phẫu thuật thẩm mỹ"

Post a Comment

Friends list