Treo bóng tổ chức sinh nhật, bị cảnh sát bao vây vì nhầm tưởng là khủng bố IS


Sarah Ericsson đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của mình tại nhà bạn trai Fabian Akesson ở thành phố Karlskrona, Thụy Điển. Trong tiệc sinh nhật của mình cô đã treo quả bóng hình số 21 ở cửa sổ. Chính ô cửa sổ này đã dẫn tới sự nhầm lẫn tai hại.




Hai quả bóng treo hình số 21 nhưng nhìn từ bên ngoài trông giống chữ IS.


Nhìn từ bên ngoài, con số 21 đã bị nhìn ngược giống chữ IS, chữ viết tắt của Islamic State (Nhà nước Hồi giáo cực đoan), chính vì vậy, những người hàng xóm đã nghi ngờ họ đang tuyên truyền và ủng hộ cho nhóm Nhà nước hồi giáo này. Ngay lập tức, họ đã gọi điện báo cho cảnh sát.


Sáng sớm ngày hôm sau, khi Fabian Akesson đang đánh răng thì anh thấy có xe của cảnh sát đỗ trước cửa nhà mình. Họ gõ cửa và yêu cầu 2 người làm rõ việc treo quả bóng tuyên truyền cho nhóm khủng bố IS.


Akesson vô cùng ngạc nhiên và bật cười khi nhìn thấy bức ảnh mà cảnh sát chụp lại từ bên ngoài, quả thực con số 21 khi nhìn ngược đúng là rất giống chữ IS và dễ bị gây hiểu nhầm.



Sarah Ericsson và Fabian Akesson.


“Tôi đã rất ngạc nhiên khi nó gây sự chú ý với mọi người. Tôi sẽ không bao giờ quên ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình”, Sarah Ericsson nói.


Để tránh gây sự hiểu nhầm với những người dân xung quanh, Sarah Ericsson và Fabian Akesson đã quyết đinh gỡ bỏ 2 quả bóng này xuống.


(Nguồn: Dailymail)





Treo bóng tổ chức sinh nhật, bị cảnh sát bao vây vì nhầm tưởng là khủng bố IS

0 Response to "Treo bóng tổ chức sinh nhật, bị cảnh sát bao vây vì nhầm tưởng là khủng bố IS"

Post a Comment

Friends list