Giới trẻ háo hức với thiết bị camera cực lạ mắt


Vốn nổi tiếng trong lĩnh vực smartphone, đây là lần đầu tiên HTC “lấn sân” sang phân khúc camera nhưng thương hiệu này vẫn rất tự tin với “đứa con đầu lòng” mang tên HTC RE. Đâu là những điểm thú vị của chiếc camera này?


Thiết kế siêu lạ mắt


Thực sự đột phá. Đó là cảm nhận đầu tiên khi bạn nhìn thấy vẻ ngoài của RE: một chiếc ống kính hình trụ mang cảm hứng từ chiếc kính tiềm vọng của tàu ngầm, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay. Nhờ đó, với HTC RE, bạn có thể thoải mái thưởng lãm khung cảnh và ghi lại hình ảnh của chính mình trong từng khoảnh khắc đáng giá thay vì phải bận rộn phía sau màn hình để canh góc để chụp… cho người khác.




Thiết kế độc đáo giúp RE ghi điểm với các tín đồ công nghệ lẫn các fashionista



Ngoài ra, cấu trúc uốn cong nhẹ phần đầu của RE cũng giúp chiếc máy ảnh này dễ dàng “luồn lách” ở mọi góc chụp trắc trở nhất mà không sợ đánh rơi. Bạn sẽ không phải bò dài ra đất hay kiễng chân lên cao nữa, tất cả những gì bạn cần chỉ là một cánh tay khỏe mạnh để liên tục đưa RE đến mọi ngóc ngách.


Chụp – Quay siêu nhanh


Cảm biến “Grip sensor” sẽ kích hoạt camera hoạt động ngay khi bạn cầm HTC RE lên thay vì phải bấm nút nguồn khởi động như các loại máy ảnh thông thường. Phía trên đầu RE có nút bấm bằng kim loại, chỉ cần 1 thao tác, hoặc chạm nhẹ vào nút này để chụp ảnh hoặc giữ lâu hơn để quay film, quá đơn giản phải không? Sự tối giản này sẽ giúp bạn “chộp” lại những khoảnh khắc quý giá ngay và luôn, mà không còn phải xuýt xoa vì sao mình lại chậm tay thế.




Với 3 lựa chọn màu sắc: trắng, xanh, cam, HTC RE không chỉ đơn thuần là một chiếc camera tiện dụng, đây còn là phụ kiện rất ngộ nghĩnh, cá tính.



Ống kính nhỏ - siêu chất lượng


Trông nhỏ nhắn nhưng HTC RE được trang bị độ phân giải đến 16 MP đi cùng cảm biến CMOS và khả năng quay film full HD 1080 với góc ống kính 146 độ cực rộng. Nhờ vậy, không cần bận tâm đến ống ngắm, toàn bộ khung cảnh diễn ra trước mắt bạn đã được thu giữ với chất lượng hình ảnh siêu nét, màu sắc chân thực và sống động.




Hình ảnh chụp từ HTC RE có độ nét và trung thực cao



Chưa dừng ở đó, với RE, bạn còn có thể tự do sáng tạo những thước phim chuyển động chậm Slow-Motion hay chụp ảnh “Time-Lapse” đúng chuẩn trào lưu hiện nay của giới trẻ.


Chống nước


Đây là một trong những khả năng thú vị nhất của RE. Ở độ sâu 1 mét dưới mặt nước, HTC RE có thể hoạt động thoải mái trong vòng 30 phút, nếu được hỗ trợ phụ kiện bảo vệ, bạn có thể mang RE xuống đến độ sâu 3 mét trong 2 giờ đồng hồ mà không phải lo lắng. Vậy thì còn chờ gì nữa, đeo RE vào tay, đắm mình vào làn nước trong xanh và thỏa sức tạo dáng đi thôi..




Thoả sức “chụp choẹt” vô tư dưới nước với HTC RE



Làm sao chia sẻ hình ảnh chụp từ RE?


Đáp ứng nhu cầu chia sẻ mọi lúc mọi nơi, HTC RE có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết nối với smartphone thông qua ứng dụng RE, tương thích với cả hai hệ điều hành Android và iOS. Bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian kết nối qua máy tính để lưu ảnh vì HTC RE sẽ tự đồng bộ dữ liệu vào các bộ nhớ đám mây như Dropbox hay Google Drive.




Với giá bán lẻ 4.290.000 đồng, HTC RE sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ từ một chiếc camera của ông lớn ngành smartphone.



Nổi bật nhất là tính năng phát trực tuyến Live Streaming qua kênh Youtube ngay trong lúc bạn đang thao tác quay film. Thử tượng tượng xem RE như cầu truyền hình trực tuyến để bạn có thể thưởng thức mọi khoảnh khắc thú vị với người thân hay bạn bè ngay lập tức, việc chia sẻ hình ảnh hay những thước film từ camera chưa bao giờ dễ dàng đến thế!





Giới trẻ háo hức với thiết bị camera cực lạ mắt

0 Response to "Giới trẻ háo hức với thiết bị camera cực lạ mắt"

Post a Comment

Friends list