Theo Walcott cãi lộn với fan Arsenal sau trận thua sốc Monaco?


Ngoài 10 phút đầu tỏ ra khá nguy hiểm, Arsenal đã có trận đất thất bại hoàn toàn trước Monaco và trận thua 1-3 đến như một hệ quả tất yếu.


Chứng kiến màn trình diễn vô cùng tệ hại của các học trò HLV Wenger, đám fan cuồng của Arsenal vô cùng tức giận. Họ liên tục hò hét, la ó, chỉ trích các cầu thủ. Trong không khí vốn đã sôi sục như thế, Theo Walcott lại có hành động đổ thêm dầu vào lửa.


Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Theo Walcott đã dành một cái ôm chặt với Aymen Abdennour và sau đó còn đổi áo đấu với hậu vệ của Monaco. Đội nhà thua trận, Walcott lại có thái độ thân thiện với cầu thủ đối phương, nên fan Arsenal càng thêm tức giận.




Walcott ôm hậu vệ Abdennour sau khi trận đấu giữa Arsenal và Monaco khép lại.





Tiền vệ của Arsenal đổi áo với Abdennour.





Hành động này của Walcott càng khiến fan Arsenal nổi điên.





Phản ứng của Walcott ám chỉ thông điệp rằng những lời chỉ trích của fan Arsenal giống như nói với một người tai điếc.

Theo Daily Mail, những fan cuồng đã cùng hướng về phía Walcott và mắng nhiếc tuyển thủ Anh. Walcott cũng phản ứng lại bằng màn đấu khẩu và sau đó là hành động giơ bàn tay như ám chỉ rằng những lời chỉ trích đó không làm ảnh hưởng đến mình.


Sau trận thua sốc 1-3 ngay tại Emirates, Arsenal buộc phải ghi ít nhất 3 bàn thắng ở lượt về và không để thủng lưới ở sân Louis II mới giành quyền đi tiếp. Nếu không lật ngược được thế cờ, đây sẽ là lần thứ 5 liên tiếp Pháo thủ thành London phải chia tay Champions League ngay từ vòng 1/8.





Theo Walcott cãi lộn với fan Arsenal sau trận thua sốc Monaco?

0 Response to "Theo Walcott cãi lộn với fan Arsenal sau trận thua sốc Monaco?"

Post a Comment

Friends list