Ngọc Trâm - "Công chúa tình ca" mới của showbiz Việt


Từng được biết tới như một “phiên bản” của đàn chị Hương Tràm vào hai năm trước trong một gameshow truyền hình. Cô bé 17 tuổi Ngọc Trâm cũng đến từ Nghệ An đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện ca khúc “Anh” của Hồ Quỳnh Hương mà Hương Tràm từng thể hiện rất thành công. Trở thành thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trâm từng được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong cuộc thi nhưng cô lại chỉ dừng chân ở đêm liveshow 6.





Chính tuổi đời còn trẻ và phong cách chưa định hình khiến Ngọc Trâm chưa thể chạm tới ước mơ âm nhạc.








Tuy nhiên sau hai năm, cô bé xinh xắn của Giọng hát Việt ngày nào trở lại và có cuộc lột xác mạnh mẽ trong cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ” mùa hai – một cuộc thi uy tín khác dành cho những bạn trẻ đam mê ca hát. Nay là một thiếu nữ 19 tuổi và trải qua hai năm rèn luyện, Ngọc Trâm đã có một chất giọng ngọt ngào, bay bổng hơn cùng phong cách quyến rũ, nữ tính.





Với ngoại hình đẹp, làn da trắng và nụ cười tươi rói, Ngọc Trâm được coi là hot girl của cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ” mùa thứ hai. Cô nổi bật ngay từ những vòng ngoài và lần lượt đánh bại những đối thủ nặng ký khác để giành chiến thắng ngôi vị quán quân. Thành công này có được một phần dựa vào ca khúc “Giữ” mà Ngọc Trâm thể hiện trong đêm chung kết. Điều gây ngạc nhiên cho khán giả và nhất là giám khảo Hoàng Bách – người đồng hành cùng Ngọc Trâm trong suốt cuộc thi đó là: nhạc phẩm đầy tự sự này do chính giọng ca 19 tuổi xứ Nghệ sáng tác.



Xem clip: http://ift.tt/1vDZmen.






Giai điệu Pop trữ tình, tiếng đàn Piano du dương cùng lời ca đánh trúng tâm lý người đang yêu: “Khi cô đơn quạnh hiu, gió rét căm đi nhiều, vẫn nơi đây mình em căn phòng đầy thương yêu. Chờ hoài vòng tay ấy, chờ hoài nụ hôn ấy, chờ một tiếng nói ấm áp…”; ca khúc “Giữ” đang trở thành một bản hit được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ trên trang cá nhân trong những ngày đầu năm 2015.





Giám khảo Hoàng Bách từng nói với Ngọc Trâm: “Nếu muốn có cảm xúc hơn trong những bài hát về tình yêu, hãy thử yêu và chia tay”. Dường như thiếu nữ 19 tuổi đã làm theo lời đàn anh khi so với những ca khúc thể hiện ở vòng ngoài, “Giữ” cho thấy một Ngọc Trâm nồng nàn, da diết và cháy bỏng hơn trong tình yêu khi thể hiện. Trong giọng hát ấy như có cả một chút nỗi niềm, tự sự riêng của một cô gái chưa đầy 20 tuổi nhưng đã được trải qua những cung bậc của một tình yêu thực sự. Chính vì điều này, Hoàng Bách đã phải thốt lên: “Đôi khi tôi thích hát với em còn hơn cả với Lệ Quyên”.





Ngọc Trâm từng tâm sự khi đến với cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ”: “Ca hát là điều không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Tuy ước mơ âm nhạc vẫn đang dang dở khi không được vào chung kết ở các cuộc thi trước, nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc vì tôi biết thành công không dành cho những ai lười nhác. Dám chinh phục ước mơ là chương trình mà tôi hy vọng có thể giúp tôi hoàn thành được ước mơ của mình”.





Quả thật, những nỗ lực hoàn thiện bản thân của Ngọc Trâm trong hai năm qua đã được đền đáp xứng đáng. Với chiến thắng là vị trí Quán quân của Dám chinh phục ước mơ mùa hai, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, cô gái này sẽ được đứng chung sân khấu với các nghệ sỹ lớn của thế giới tại H-Artistry 2015 sắp diễn ra vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Và cái tên Ngọc Trâm còn đang dần tỏa sáng, được ví như một “công chúa tình ca” mới của làng nhạc Việt khi bản ballad “Giữ” đang tạo nên một cơn sốt có sức lan tỏa mạnh mẽ, như chính ngọn lửa đam mê âm nhạc đang bùng cháy trong tim cô gái 19 tuổi xứ Nghệ.






Ngọc Trâm - "Công chúa tình ca" mới của showbiz Việt

0 Response to "Ngọc Trâm - "Công chúa tình ca" mới của showbiz Việt"

Post a Comment

Friends list