Đi tù vì... chó giết chết gà nhà hàng xóm


Joy McDonald, một người phụ nữ sống tại Kansas, Mỹ đang đối mặt với án tù và số tiền phạt 1.000 USD (tương đương 20,8 triệu VNĐ). Nguyên nhân là vì những chú chó Chihuahua của cô bị “tình nghi” giết… gà nhà hàng xóm.

Joy cho biết, những chú cún của cô thường ở trong nhà. Tuy nhiên, hàng xóm của cô, ông George Gamblin khẳng định rằng, ông đã nhìn thấy chúng trong chuồng gà nhà ông. Ông nói: “Chúng tôi đã chạy ra và thấy những con chó ở đó. Vợ tôi bị chấn thương đầu gối vì đuổi theo chúng. Chú gà nhà tôi đã lên cơn đau tim và qua đời khi những con Chihuahua sủa liên tục cạnh chuồng.”




Cô Joy McDonald đang đối mặt với án tù 1 năm và số tiền phạt 1.000 USD (20,8 triệu VNĐ)...

... vì những chú chó của cô đã giết chết gà nhà hàng xóm. (Ảnh minh họa)



Hiện tại, cô Joy đang bị buộc tội lạm dụng vật nuôi ở mức độ nhẹ. Các hồ sơ tại tòa án cho thấy, chó của cô đã giết chết gà nhà ông George nhưng không có bằng chứng cụ thể. Nếu bị kết án, cô Joy McDonald sẽ chịu án tù 1 năm và số tiền phạt 1.000 USD (20,8 triệu VNĐ).

Joy McDonald cho biết: “Tôi nghĩ rằng, đây là một việc làm ngu ngốc. Tất cả chỉ vì một con gà đã chết. Tôi rất tiếc về điều đó và cũng đã mua hàng rào ngăn giữa hai ngôi nhà để chó nhà tôi không gây ra bất cứ tai nạn nào”.


Ông George Gamblin nói thêm: “Tôi không muốn cô McDonald đi tù, nhưng cũng không muốn nhìn thấy những con chó chạy xung quanh nhà tôi nữa. Tôi không hề muốn nhận số tiền vì gà của tôi đã chết. Tôi chỉ muốn những chú chó đó ra khỏi tầm nhìn và ngừng phá hoại tài sản của chúng tôi”.



Người đàn ông này cũng nói rằng, trước đó, một con chó thuộc sở hữu của cô Joy McDonald đã giết chết một số con gà tại nơi họ sống.





Đi tù vì... chó giết chết gà nhà hàng xóm

0 Response to "Đi tù vì... chó giết chết gà nhà hàng xóm"

Post a Comment

Friends list