“Arrow” và “The Flash” sẽ cùng kết hợp với nhau trong một series mới


Dường như có rất nhiều fan hâm mộ đang ao ước rằng họ sẽ có một TV series kiểu Justice League trên đài CW. Có vẻ như niềm mong ước của họ sắp trở thành sự thật. Theo một báo cáo mới từ Deadline, đài CW đang có ý định phát triển một series kết hợp giữa hai series Arrow The Flash , với sự xuất hiện của các siêu anh hùng như Arrow, The Flash, The Atom và Canary (của nữ diễn viên Caity Lotz). Đây đều là các siêu anh hùng từng xuất hiện trước đó trong hai series Arrow và The Flash. Bên cạnh đó, series kết hợp này cũng sẽ có sự tham gia của một kẻ phản diện là Captain Cold.



Hiện tại, đài CW đang có kế hoạnh cho ra mắt series kết hợp này vào năm sau. Những người cầm trịch cho series Arrow/Flash có khả năng chính là Marc Guggenheim của Arrow lẫn Andrew Kreisberg và Greg Berlanti của The Flash. Sắp tới, trong tập phim thứ 18 của The Flash, chúng ta sẽ lần đầu tiên được theo dõi sự kết hợp của hai siêu anh hùng Atom và Flash, nhân vật Felicity trong Arrow cũng sẽ xuất hiện trong tập này.




Tuy nhiên, nhân vật Canary của nữ diễn viên Caity Lotz hiện tại đã chết trong những tập đầu của Arrow mùa thứ 3. Các fan hâm mộ vẫn còn đang thắc mắc làm thế nào để cô ấy có thể xuất hiện trở lại trong series kết hợp này được. Nếu như chỉ là sự hồi tưởng lại thì không thể nào Caity Lotz được đặc cách xuất hiện định kỳ trong series này được. Trong khi đó, nhân vật Firestorm của Robbie Amell vẫn chưa được xác nhận có tham gia vào series này hay không. Mặc dù vậy, nam diễn viên Victor Garber trong vai tiến sĩ Martin Stein (một nửa của Firestrom) đã được thông báo rằng sẽ xuất hiện trong series này.




Firestorm trong The Flash


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang Comicbook.com, Robbie Amell cho biết rằng chưa có tin chính thức nào về việc Firestorm sẽ xuất hiện trở lại trong the Flash cả. “Họ chưa chính thức công bố bất cứ điều gì nhưng có vẻ như tôi sẽ trở lại vào cuối mùa này. Nếu họ nói với tôi biết chuyện gi sắp xảy ra, điều đó có thể thổi tung mọi người lên mất” - Robbie Amell chia sẻ.




Atom, tiến sĩ Martin Stein, Captain Cold và Canary


Gần như chắc chắn rằng series này sẽ không có cái tên là Justice League, đơn giản là vì hiện tại hãng Warner Bros cũng đang phát triển một phim Justice League trên màn ảnh rộng. Tập phim kết hợp giữa Arrow và The Flash từng được gọi là The Brave và Bold, còn tập phim kết hợp giữa Atom và The Flash sắp tới sẽ được gọi là All-Star team-up. Vì vậy có lẽ rằng series kết hợp này sẽ không mang một cái tên giống với một nhóm siêu anh hùng nào trong truyện tranh DC Comics cả.

(Nguồn: Comicbook.com)










“Arrow” và “The Flash” sẽ cùng kết hợp với nhau trong một series mới

0 Response to "“Arrow” và “The Flash” sẽ cùng kết hợp với nhau trong một series mới"

Post a Comment

Friends list