Lộ clip toàn cảnh vụ Trang Trần gây gổ với công an trên phố Hà Nội


Clip Trang Trần chửi bới, đánh công an trong đêm 26/2 - (Clip fanpage Cari Trương 2B Tạ Hiện).


Đoạn clip được một người chứng kiến quay lại cho thấy rõ toàn bộ vụ việc diễn ra trong đêm. Người này cho biết, có lẽ do đang say xỉn nên Trang Trần mới “chuyện bé xé ra to” như vậy.


Theo nội dung trong clip, công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang xử lý về việc tài xế taxi chở cựu người mẫu và bạn của cô đi vào phố Tạ Hiện (phố cấm ô tô) vào tối 26/2. Lẽ ra chỉ cần tài xế taxi ra giải quyết thì Trang Trần lại xuống xe để nói đỡ cho người tài xế và sau đó có những ngôn từ không đúng mực. Một vài người bạn của cô cũng tìm cách tham gia dàn xếp vụ việc. Nhiều người dân xung quanh hiếu kỳ đã đứng lại để theo dõi.


2 bên cứ tranh luận qua lại cho đến khi một đồng chí công an (được xác định là Phó công an Phường Hàng Buồm) đến để giải quyết thì bất ngờ Trang Trần đá vào người chiến sĩ công an này. Sau những lời khó nghe, cựu người mẫu vẫn tiếp tục gây sự với người thi hành công vụ.


Sau đó, công an phường Hàng Buồm đã tiến hành bắt giữ Trang Trần về trụ sở để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, tại đây, cô vẫn tiếp tục có thái độ khiếm nhã, buông lời không hay với các cán bộ công an.


Chiều tối 27/2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đã bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi) tức Trang Trần - là diễn viên, người mẫu. Cơ quan công an cũng ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.





Lộ clip toàn cảnh vụ Trang Trần gây gổ với công an trên phố Hà Nội

0 Response to "Lộ clip toàn cảnh vụ Trang Trần gây gổ với công an trên phố Hà Nội"

Post a Comment

Friends list