Chi Pu tăng tốc cho "Bước nhảy hoàn vũ"

Sau 6 liveshow "Bước nhảy hoàn vũ 2015", 2 cái tên đã phải dừng bước là Sử Duy Vương và Dumbo. Từng lên ngôi nhất tuần với bài nhảy ấn tượng, tuy nhiên Chi Pu không cho phép mình quá tự tin, lơ là luyện tập. Sau những ngày Tết tại Hà Nội cùng gia đình, cô nàng lại trở về TP.HCM để tích cực chuẩn bị cho bài nhảy liveshow 7.



Phải đến 7/3, "Bước nhảy hoàn vũ" mới chính thức trở lại trên sóng truyền hình nhưng Chi Pu cũng như các thí sinh khác đã tiếp tục ráo riết chuẩn bị bởi thời gian nghỉ ngơi cho đêm thi tiếp khá nhiều. Ai cũng muốn cống hiến những màn trình diễn xuất sắc nhất cho liveshow chủ đề Người phụ nữ Việt Nam lần này.


Chi Pu và bạn nhảy Georgi vốn được biết đến là cặp dancer khá ăn ý bởi hình thể tương xứng và tính cách cũng khá hòa hợp. Những vai diễn như ca sĩ Minh Tú của bộ phim "Thần tượng", nàng Rachel trong "Glee", cô dân quân trong thời chiến, giọng ca chính của "Dreamgirls"... đều phần nào khắc họa được nỗ lực, sự trưởng thành từng ngày của Chi Pu. Cộng với lượng fan hùng hậu, đông đảo luôn sẵn sàng ủng hộ, Chi Pu đang là ứng cử viên nặng ký cho đêm Chung kết, nếu như tiếp tục giữ vững phong độ và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.


Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh luyện tập cật lực của Chi Pu và Georgi cho "Bước nhảy hoàn vũ 2015":


Chi Pu luyện tập kỹ thuật và cả biểu cảm




Chăm chú xem lại bài tập

Không ngại những pha mạo hiểm

Chi Pu đan ngày đêm cố gắng để khẳng định khả năng tại "Bước nhảy hoàn vũ"





Chi Pu tăng tốc cho "Bước nhảy hoàn vũ"

0 Response to "Chi Pu tăng tốc cho "Bước nhảy hoàn vũ""

Post a Comment

Friends list