Video về tình người khiến hàng triệu người rơi nước mắt


Đoạn video tổng hợp về những nghĩa cử cao đẹp của con người đã khiến hàng triệu người xúc động.

Dù nhịp sống ngày một trở nên vội vã nhưng trong cuộc sống hiện đại, những hành động nhân văn vẫn luôn xuất hiện và khiến nhiều người thêm tin tưởng vào giá trị tình người. Không chỉ cứu giúp đồng loại, con người còn luôn xả thân cứu giúp những loài động vật bé nhỏ khi chúng rơi vào hoàn cảnh khó khăn.





Người dân ra sức kéo những con cá voi mắc kẹt trên bờ biển để chúng có thể trở về biển khơi.




Dù đó chỉ đơn giản là việc dừng xe để cứu sống 1 con vật nhỏ giữa đường hay mất nhiều công sức như cùng cố gắng kéo 1 chú bò mắc kẹt dưới dòng sông băng, cùng hợp sức nỗ lực đưa những chú cá voi mắc cạn về với biển khơi, hay kéo 1 chú voi con đang quằn quại vì mắc kẹt dưới hố sâu, để nó được quay trở về đoàn tụ cùng voi mẹ đã, tất cả những hành động đó đều thực sự cao đẹp và cần được tôn vinh.


Sau khi được đăng tải, đoạn video đã được chia sẻ hàng trăm nghìn lượt trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người nhận xét tất cả những con người có lòng trắc ẩn, sẵn sàng ra tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn đều là anh hùng, và dù con người có màu da khác nhau, có ngôn ngữ khác nhau nhưng khi xem đoạn video này, chắc chắn ai cũng có chung cảm nhận và sự xúc động.






Video về tình người khiến hàng triệu người rơi nước mắt

0 Response to "Video về tình người khiến hàng triệu người rơi nước mắt"

Post a Comment

Friends list