Tóm gọn "yêu quái" trăn khổng lồ dài 7m, nặng 150kg chuyên ăn thịt lợn, gà


Một con trăn Nam Mỹ khổng lồ dài 7m đã bị người dân ở thị trấn nông thôn Caccu, Brazil đã bị tóm gọn sau khi liên tiếp mò vào một trang trại nuôi động vật để tìm kiếm đồ ăn. Để thu phục được con "quái vật" to lớn này, người dân đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các binh sĩ.


Các binh sĩ đưa con trăn khổng lồ lên thùng xe tải.

Theo khai báo của các nông dân địa phương, gần đây khu vực nơi họ sinh sống thường xảy ra tình trạng mất trộm lợn và gà. Từ đó, họ quyết định lập kế hoạch rình bắt kẻ trộm.


Anh Hebe Ramos, 45 tuổi, một nông dân trong thị trấn cho biết, người dân nghĩ thủ phạm của các vụ mất trộm có lẽ là một tay trộm đang lảng vảng quanh đó. Vì vậy, họ đã tập hợp lại, cùng nhau đi truy lùng khắp cánh đồng.


Khi tới gần một con sông, nhóm của anh Hebe bỗng thấy có thứ gì đang cử động trong lùm cây. Lúc này, điều khiến họ giật mình nhất là hình ảnh một con trăn khổng lồ Nam Mỹ có kích thước vừa đủ nuốt chửng một con lợn, thậm chí một đứa trẻ vào bụng.


Sau đó, cùng với sự giúp đỡ của các binh sĩ, nhóm của anh Hebe cuối cùng cũng đưa được con trăn nặng 150kg lên thùng xe tải. Tuy nhiên, do con trăn "quái vật" này khá lớn và khỏe nên công tác di chuyển cũng gặp nhiều khó khăn. Được biết, sau cùng, quân đội đã thả con trăn nguy hiểm tới một hồ nước ở vùng sâu, tránh xa khu vực dân cư.




Con trăn dài 7m bị bắt quả tang khi đang trú ngụ ở bụi cây gần trang trại.




(Nguồn: Mirror)





Tóm gọn "yêu quái" trăn khổng lồ dài 7m, nặng 150kg chuyên ăn thịt lợn, gà

0 Response to "Tóm gọn "yêu quái" trăn khổng lồ dài 7m, nặng 150kg chuyên ăn thịt lợn, gà"

Post a Comment

Friends list