Nghệ An: Cháu bé đi lạc được CSGT giúp đỡ đưa về nhà an toàn


Trước đó, vào tối ngày 25/2, tổ công tác của trạm CSGT 5.1 Diễn Châu (Nghệ An) đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại địa bàn xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu (Nghệ An) thì phát hiện một cháu bé nhỏ tuổi đi lạc trên đường trong đêm. Thấy vậy, một số đồng chí trong tổ công tác đến hỏi thăm cháu, nhưng cháu hoảng sợ bỏ chạy.






Cháu Quý được các đồng chí CSGT 5.1 Nghệ An đưa về nhà với gia đình an toàn.

Lúc này, do hoảng sợ cháu bé òa khóc và không nhớ rõ tên tuổi địa chỉ nhà. Sau một lúc động viên, nhẹ nhành gặng hỏi thì cháu bé mới bắt đầu bắt chuyện và cho biết cháu tên là Hồ Diễn Quý (12 tuổi) học sinh lớp 5B, trường Tiểu học Quỳnh Minh) đi chơi lạc mất người thân từ chiều 25.2.


Thấy vậy, các đồng chí trong tổ công tác đã liên lạc với Công an xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Lưu. Lúc này, tổ công tác yên tâm khí mới nắm được số điện thoại và liên hệ cho người nhà của cháu tới trạm CSGT ở Diễn Châu đến đón nhận.




Bé Quý bị lạc khi tự ý đi chơi.


Trung tá Ngô Sỹ Chính – Trạm trưởng trạm CSGT 5.1 Diễn Châu (thuộc Công an Nghệ An) cho biết: “Sáng cùng ngày, anh Hồ Diễn Nam (SN 1981) trú ở xóm 5, Quỳnh Minh, Quỳnh Lưu (Nghệ An) - bố cháu Quý đã đến đón nhận con mình và tỏ lòng cảm ơn tổ công tác trạm CSGT 5.1”.


Anh Hồ Diễn Nam - bố cháu Hồ Diễn Quý vui mừng cho biết: “ Vào chiều qua 25.2, cháu Quý làm lao động ở trên trường. Tuy nhiên, sau khi lao động xong Quý tự ý bỏ đi chơi mà không xin phép gia đình. Ngay trong đêm hôm đó, gia đình tôi đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy cháu, thất vọng, hoảng hốt…Đến gần sáng lúc tôi đang loay hoay đi tìm con thì nhận được điện thoại của các anh CSGT 5.1. Lúc này vui mừng khôn xiết lấy xe phóng xuống Diễn Châu đón con trong đêm…”





Nghệ An: Cháu bé đi lạc được CSGT giúp đỡ đưa về nhà an toàn

0 Response to "Nghệ An: Cháu bé đi lạc được CSGT giúp đỡ đưa về nhà an toàn"

Post a Comment

Friends list