Lee Min Jung lộ diện, được Lee Byung Hun xin lỗi ngay tại sân bay


Sáng hôm nay (26/2), vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung đã được các tay săn ảnh bắt gặp tại sân bay quốc tế Incheon, sau thời gian dài chung sống cùng nhau tại Mỹ. Nguồn tin cho biết, Lee Min Jung quyết định sinh con tại Hàn nên cô đã trở về nước trước ngày sinh nở. Dự kiến, con của cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ chào đời vào tháng 4 tới đây.



Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Lee Min Jung trước truyền thông sau lùm xùm của chồng cô. Trước ống kính, nữ diễn viên không nở nụ cười và khuôn mặt cô trông khá căng thẳng.






Lee Min Jung lộ diện căng thẳng




Cô không nở nụ cười nào trước ống kính



Sau khi đưa vợ đến lối ra ở sân bay, Lee Byung Hun đã quay lại và làm bài phát biểu ngắn trước báo chí. Nam diễn viên tỏ thái độ hối hận và xin lỗi vợ cùng người hâm mộ: "Là người của công chúng và trong vai trò là trụ cột gia đình, tôi xin lỗi vì đã gây ra nhiều sự thất vọng. Mọi chuyện khởi nguồn từ tôi nên hãy để một mình tôi nhận lấy những lời chỉ trích. Tôi biết nhiều người đã bị tổn thương và cảm thấy thất vọng đối với tôi. Tôi hứa sẽ hối cải, tự kiểm điểm và sống tốt hơn".





Nam tài tử dừng lại một lúc rồi nói tiếp: "Tôi mắc nợ vợ và gia đình tới mức không bao giờ có thể trả hết được cho họ. Tôi muốn xin lỗi mọi người một lần nữa. Tôi thành thật xin lỗi".







Lee Min Jung được nhận lời xin lỗi từ chồng tại sân bay



Nguồn: news, allkpop





Lee Min Jung lộ diện, được Lee Byung Hun xin lỗi ngay tại sân bay

0 Response to "Lee Min Jung lộ diện, được Lee Byung Hun xin lỗi ngay tại sân bay"

Post a Comment

Friends list