HTC One (M8) có thêm phiên bản "Cúp C1 Châu Âu"

HTC One (M8) có thêm phiên bản "Cúp C1 Châu Âu"




Mới đây, HTC đã tung ra chiếc HTC One (M8) phiên bản UEFA Champions League. Trên chiếc smartphone đặc biệt này theo đó có khắc tên tất cả các đội bóng từng giành chức vô địch giải đấu từ năm 1992 cho tới nay. Đáng tiếc, chiếc HTC One (M8) phiên bản giới hạn nói trên sẽ không được bán ra rộng rãi. Máy chỉ được dùng làm phần thưởng cho một số cuộc thi mà HTC tổ chức.

Trước đó, vào trung tuần tháng 9 năm 2014, HTC cũng ra mắt một phiên bản HTC One (M8) Champions League khác khắc logo giải đấu và chiếc cúp danh giá ở mặt lưng.





Lộ danh sách các ứng dụng được cài sẵn trên Samsung Galaxy S6




Theo một số báo cáo gần đây, Samsung sẽ ra mắt một phiên bản TouchWiz UI mới kèm theo chiếc Samsung Galaxy S6 . Giao diện TouchWiz mới được kỳ vọng sẽ được "tiết chế" các tính năng không cần thiết và mang đến cho người dùng một trải nghiệm "ngang tầm Nexus 6". Nếu đang tò mò về những ứng dụng được cài sẵn trên chiếc điện thoại kế nhiệm Samsung Galaxy S5, SamMobile mới đây đã đăng tải danh sách rò rỉ các ứng dụng đi kèm TouchWiz mới, bao gồm:

- S Voice


- S Health


- Facebook


- WhatsApp


- Microsoft One Drive


- Microsoft One Note


- Skype


- Tất cả ứng dụng của Google


- Galaxy Apps store




Một số smartphone Lumia mới có thể được giới thiệu tại MWC 2015


Lumia 535, chiếc smartphone Lumia không mang thương hiệu Nokia đầu tiên.



Cụ thể, có bốn chiếc smartphone Lumia mới có thể sẽ được trình làng. Một trong số đó là Microsoft/Nokia RM-1031 với màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Một thiết bị khác với màn hình 5,7 inch độ phân giải 720p cùng tên mã Microsoft/Nokia RM-1062 cũng có thể được ra mắt. Nguồn tin cho biết thêm thiết bị này có thể có một số biến thể khác nhau. Có màn hình nhỏ hơn một chút là chiếc Microsoft/Lumia RM-1072 với kích thước 5 inch (720p) và cuối cùng là Microsoft/Lumia RM-1099 với màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel.


Tất cả các sản phẩm trên đều thuộc phân khúc giá thấp hoặc tầm trung.




Apple phải trả 532,9 triệu USD, liên quan đến bằng sáng chế




Smartflash LLC, một công ty nhỏ tọa lạc tại bang Texas, Mỹ mới đây đã thắng một vụ kiện bản quyền sáng chế. Kết quả là Apple sẽ phải trả công ty này 532,9 triệu USD vì vi phạm một số sáng chế liên quan đến lưu trữ dữ liệu, hệ thống thanh toán, hệ thống quản trị bản quyền số...

Ban đầu cáo buộc của Smartflash LLC đi kèm mức phạt yêu cầu cho Apple lên tới 852 triệu USD trong khi đó phía Apple khẳng định không vi phạm bản quyền (và nếu có, mức phạt chỉ dừng lại ở 4,5 triệu USD).


(Tổng hợp)





HTC One (M8) có thêm phiên bản "Cúp C1 Châu Âu"

0 Response to "HTC One (M8) có thêm phiên bản "Cúp C1 Châu Âu""

Post a Comment

Friends list