5 tháng sau khi Jessica rời SNSD, fan vẫn chưa quên số 9 huyền thoại


Sooyoung (SNSD) gần đây đã trò chuyện cùng các thành viên SNSD trong chat room KakaoTalk. Cô chia sẻ tới fan ảnh chụp màn hình chat room KakaoTalk của nhóm cho thấy cô đã bị "bơ" bởi các thành viên khác.



Trong đoạn chat, Sooyoung có đặt câu hỏi cho các thành viên cùng nhóm: "Mọi người đang làm gì vậy?". Cô đăng thêm một biểu tượng cảm xúc trước khi đăng lên tin nhắn tiếp theo: "Ai muốn chơi cùng mình không nào?". Những tin nhắn đầu tiên này được gửi trong khoảng 2 giờ 46 chiều. Số "2" hiển thị bên cạnh ô chat của Sooyoung cho thấy có 5 thành viên đã nhìn thấy tin nhắn đó và họ không trả lời.




Tin nhắn chat của Sooyoung


Sooyoung gửi một tin nhắn khác cùng biểu tượng cảm xúc vào khoảng 3 giờ 20 chiều. Tin nhắn chat có nội dung: "Mọi người à". Số "5" hiển thị bên cạnh ô chat cho thấy 2 thành viên đã thấy tin nhắn nhưng họ vẫn chưa hồi đáp lại Sooyoung.



Khoảng thời gian đầu, không có thành viên SNSD nào hồi âm lại tin nhắn của Sooyoung



Xem ra Sooyoung đã không nhận được câu trả lời kịp thời từ những người chị em trong nhóm. Cô chia sẻ lên Instagram cá nhân 1 dòng ghi chú: "Không ai trả lời mình hết... (thở dài). Mọi người đang làm gì vậy? Mọi người ơi, tới nói chuyện với mình đi, mà hai người là ai vậy nhỉ? Có hồi âm rồi, đó là Taengoo (Taeyeon), đúng là chị cũng đang không có gì làm".




Sau một khoảng thời gian không nhận được hồi âm từ các thành viên khác, Sooyoung đã cập nhật trên Instagram việc Taeyeon trả lời tin nhắn chat của cô.


Taeyeon (SNSD) tham gia chat cùng Sooyoung: "Em đã quen được với trạng thái thay đổi múi giờ chưa?" (được biết, Sooyoung mới trở về từ Mỹ và múi giờ ở đó với Hàn hoàn toàn chênh lệch). Sooyoung vui vẻ đáp lại: "Vui quá khi được thấy chị. Đã có người xuất hiện rồi. Em thích nghi được rồi ạ". Taeyeon nói đùa: "Gọi chị là người lúc nào cũng ru rú ở xó nhà nha em...".




Tin nhắn chat giữa Taeyeon và Sooyoung


Dường như lúc đó Sooyoung đang cảm thấy khá nhàm chán nên cô muốn các thành viên trong nhóm thư giãn cùng mình. Nhận thấy những diễn biến nói trên, nhiều ý kiến cho rằng câu chuyện rất thú vị và hài hước. Bên cạnh đó, không ít người tập trung "soi" con số 8 trên đầu chat room KakaoTalk. Con số 8 được đặt cạnh chữ Soshi (tên viết tắt của SNSD). Con số đó thể hiện số thành viên SNSD hiện nay và đó cũng là số thành viên tham gia vào chat room KakaoTalk.





Người dùng Instagram cho rằng với họ con số 9 là bất diệt và họ không chấp nhận con số 8 hiện nay. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có không ít ý kiến nhấn mạnh Jessica đã rời nhóm gần 5 tháng rồi và mọi người nên chấp nhận sự thật để tiếp tục ủng hộ SNSD.




Nhiều fan SNSD chưa chấp nhận được sự thật Jessica đã rời nhóm


Các ý kiến trái chiều được chia sẻ: "Số 8 à...", "Tại sao các bạn lại cho bọn mình thấy con số 8 này. (khóc). Đừng nhắc đến con số 8 nữa đi mà!", "Với tôi, con số 8 là đủ rồi. Tôi không cần thêm gì nữa. Đây đã là năm 2015 rồi... Mấy bạn fan cuồng của con số 9 huyền thoại làm ơn mau thức tỉnh đi"...




Nhiều người chỉ chăm chăm "soi" vào con số 8 trên đầu của chat room KakaoTalk


Nguồn: allkpop







5 tháng sau khi Jessica rời SNSD, fan vẫn chưa quên số 9 huyền thoại

0 Response to "5 tháng sau khi Jessica rời SNSD, fan vẫn chưa quên số 9 huyền thoại"

Post a Comment

Friends list