Anh chàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ chi bộn tiền để trở thành bản sao Madonna


Để chứng minh rằng không chỉ phụ nữ mới có thể trở thành bản sao hoàn hảo của nữ hoàng nhạc pop Madonna mà đàn ông cũng có thể làm tốt công việc này, anh Adam Guerra, 27 tuổi, sống tại thành phố Los Angeles, Mỹ đã trải qua hàng loạt những ca phẫu thuật thẩm mỹ với mục đích hóa thân thành thần tượng. Trong cuộc phỏng vấn, fan cuồng của Madonna cho biết anh đã chi tới 175.000 USD (tương đương 3,72 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, con nghiện phẫu thuật thẩm mỹ này vẫn đang lên kế hoạch cho công cuộc làm đẹp bằng dao kéo của mình.


Adam Guerra, 27 tuổi đã trải qua 18 ca phẫu thuật thẩm mỹ.



Adam lúc hóa thân thành Madonna.


Từ năm 15 tuổi, Adam đã bắt đầu hâm mộ Madonna. Với anh, nữ hoàng nhạc pop là nguồn cảm hứng làm đẹp bất tận, giúp cuộc đời anh trở nên tươi đẹp hơn nhiều. Đến năm 18 tuổi, sau khi lấn sân vào lĩnh vực sân khấu, Adam bắt đầu mơ ước trở thành diễn viên hóa trang chuyên nghiệp. Kể từ đó, ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên đã diễn ra.

Tính cho đến nay, trong 12 năm, Adam đã trải qua tổng cộng 18 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong đó bao gồm tạo hình cằm, nâng chân mày, tiêm chất làm đầy (filler)... Chưa dừng lại ở đó, hiện Adam đang cân nhắc tới việc phẫu thuật bơm mông sau khi nhìn thấy diện mạo mới của Madonna trong lễ trao giải Grammy đầu tháng 2 vừa qua.


Trong cuộc phỏng vấn với đài TLC, Adam cho biết, anh không có ý định "cai" cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, bạn trai anh - Michael cũng không mấy đồng tình về sở thích quái đản này nhưng Adam thừa hiểu vì tình yêu, Michael vẫn sẽ chấp nhận cho dù anh là ai đi chăng nữa.



100.000 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng) là số tiền mà Adam đã chi cho trang phục hóa thân thành Madonna.



Anh tự trang điểm cho mình.



Adam đã phẫu thuật cằm, nâng chân mày, tiêm filler...



Từ khi còn là thiếu niên, Adam đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Madonna.




Tài trang điểm của Adam khiến anh tự biến mình thành một bản sao nữ hoàng nhạc pop khá hoàn hảo.



Anh cũng nhận được sự hâm mộ của những người khác.



(Nguồn: Daily Mail)





Anh chàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ chi bộn tiền để trở thành bản sao Madonna

0 Response to "Anh chàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ chi bộn tiền để trở thành bản sao Madonna"

Post a Comment

Friends list