Samsung Galaxy S6 Edge lộ nhiều ảnh báo chí

Samsung Galaxy S6 Edge lộ nhiều ảnh báo chí





CNET Korea hôm nay đã cho đăng tải nhiều hình ảnh được cho là ảnh báo chí của chiếc Samsung Galaxy S6 Edge. Đây được coi là sản phẩm Samsung Galaxy S6 phiên bản với màn hình cong và máy cũng sẽ được trình làng song song với thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy S5 trong sự kiện diễn ra vào 11 giờ 30 phút tối Chủ Nhật tuần này (giờ Việt Nam).




Khác với Samsung Galaxy Note 4, sản phẩm này có màn hình cong tràn sang cả hai cạnh máy.





Mặt lưng với cụm camera lồi lên khá nhiều và đèn flash LED được chuyển sang bên cạnh.




Samsung Galaxy S6 Edge nhìn từ một góc khác.




Cạnh trên và cạnh dưới thiết bị.




Ericsson kiện Apple, yêu cầu cấm bán iPhone tại Mỹ


Trước đó, Apple vẫn trả phí bản quyền cho Ericsson, tuy nhiên khi thỏa thuận hết hạn vào trung tuần tháng 1 vừa qua, hai bên chưa thống nhất được về việc ký kết lại.



Bloomberg mới đây phát đi báo cáo cho biết Ericsson đã đệ trình lên tòa án Mỹ 7 cáo buộc cho rằng Apple đã vi phạm một số hồ sơ sáng chế của hãng. Đồng thời, hãng này cũng yêu cầu Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ cấm bán iPhone .

Theo Ericsson, Apple đã vi phạm nghiêm trọng 41 hồ sơ sáng chế. Chúng có liên quan đến cách một thiết bị di động hoạt động cũng như cách hệ điều hành được thiết kế, mô tả về giao diện người dùng và tính năng tiết kiệm pin...




Ảnh thực tế hai thiết bị mới của Sony lộ diện trước thềm MWC 2015




XperiaBlog hôm qua đã đăng tải ảnh thực tế hai thiết bị mà Sony có thể sẽ trình làng vào tuần tới tại MWC 2015. Một trong số đó sẽ là máy tính bảng Sony Xperia Z4 Tablet và thiết bị còn lại nhiều khả năng là smartphone tầm trung Xperia M2 Aqua.

(Tổng hợp)





Samsung Galaxy S6 Edge lộ nhiều ảnh báo chí

0 Response to "Samsung Galaxy S6 Edge lộ nhiều ảnh báo chí"

Post a Comment

Friends list