Chi 5,2 tỷ đồng để làm... đám cưới cho chó

Wendy Diamond (38 tuổi), một người yêu động vật và là người sáng lập tập đoàn Animal Fair Media nổi tiếng đã sử dụng 250.000 USD (tương đương 5,2 tỷ VNĐ) để làm đám cưới của con chó cưng của mình là Baby Hope và "chồng" của nó là Chilly Pasternak, được chọn dịch vụ qua mai mối trực tuyến.



Đám cưới của "cô dâu" Baby Hope và "chú rể" Chilly Pasternak.




Hơn 5,2 tỷ đồng được dùng cho các chi phí riêng lẻ bao gồm cho tiền cho việc thuê địa điểm là 56.000 USD (tương đương 1,1 tỷ VNĐ), hoa cho đám cưới là 29.000 USD (tương đương 604 triệu VNĐ), dàn nhạc là 15.000 USD (tương đương 312 triệu VNĐ), trang phục cưới là 6.000 USD (tương đương 124 triệu VNĐ), món sushi cho khách là 5.000 USD (tương đương 104 triệu VNĐ)... Đám cưới này có khoảng 250 khách mời và 50 vị khách đặc biệt là những chú chó tới tham dự.

Wendy, chủ của "cô dâu" cho biết: "Điều này có thể là hài hước nhưng cũng vô cùng đáng yêu. Tất cả chúng ta đều yêu vật nuôi của mình phải không nào?”.


Tại đám cưới, "cô dâu" Hope mặc một chiếc áo cưới màu trắng xinh xắn trong khi "chú rể" Chilly Pasternak mặc một bộ vest lịch lãm.


Một đại diện của cuốn Sách Kỷ lục Guinness đã có mặt để thông báo rằng, đây là đám cưới cho vật nuôi đắt nhất thế giới.


Những hình ảnh về đám cưới độc đáo dành cho cún:






"Phù dâu" và "phù rể".



Rất nhiều phóng viên cũng có mặt.






Nhân vật chính của buổi lễ.







Những chú cún đến tham dự.










Chi 5,2 tỷ đồng để làm... đám cưới cho chó

0 Response to "Chi 5,2 tỷ đồng để làm... đám cưới cho chó"

Post a Comment

Friends list