Smartphone Vaio sẽ trình làng vào ngày 12 tháng 3

Smartphone Vaio sẽ trình làng giữa tháng sau




Nếu bạn còn nhớ, Sony đã bán thương hiệu Vaio vào đầu tháng 2 năm ngoái. Sau thời điểm đó, Japan Industrial Partners, chủ sở hữu thương hiệu Vaio hiện tại, được cho là đã lên kế hoạch tung ra một loạt sản phẩm, bao gồm smartphone mang thương hiệu này.

Đến nay, có vẻ như kế hoạch nói trên đang chuẩn bị được hiện thực hóa. BlogofMobile cho biết một trong những chiếc smartphone Vaio đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 3 tới. Máy chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410 MSM8916, cấu trúc 64-bit, tốc độ 1,2 GHz. Một số trang bị khác cũng phải kể đến là RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình 5 inch độ phân giải 720p, camera trước và sau có thông số lần lượt 5MP và 13MP.





Sự kiện đầu tiên của Apple trong năm 2015 sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 3






Apple cách đây ít giờ đã gửi đi thư mời cho sự kiện đầu tiên của hãng trong năm 2015 sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 3 tới tại San Francisco. Nhiều khả năng tiêu điểm của sự kiện này sẽ là đồng hồ thông minh Apple Watch.

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, ngày lên kệ chính thức cùng rất nhiều thông tin liên quan đến cấu hình, tính năng cũng như mức giá của sản phẩm này chưa được công bố.





Google sẽ hợp tác với một hãng Trung Quốc cho sản phẩm Nexus tiếp theo




Một báo cáo gần đây cho biết Google sẽ hợp tác cùng một hãng sản xuất Trung Quốc để sản xuất chiếc Nexus tiếp theo và thiết bị này sẽ không được gọi là Nexus 7. Phonearena nhận định Xiaomi, Huawei hoặc Lenovo có thể là những cái tên mà Google đang cân nhắc.

Cho đến nay Google đã hợp tác với tổng cộng 5 hãng sản xuất cho dòng Nexus, bao gồm HTC, Samsung, LG, Motorola và Asus.


(Tổng hợp)






Smartphone Vaio sẽ trình làng vào ngày 12 tháng 3

0 Response to "Smartphone Vaio sẽ trình làng vào ngày 12 tháng 3"

Post a Comment

Friends list