Ronaldo bị ghét cay ghét đắng vì "quá giỏi và quá chảnh"


Ronaldo luôn hẹn hò với siêu mẫu nóng bỏng


Là một người bình thường, bạn chỉ mong muốn gặp được một cô nàng tâm đầu ý hợp để hẹn hò và gắn bó cuộc sống cùng cô ấy. Còn với Ronaldo, là một siêu sao, với hầu bao lúc nào cũng rủng rỉnh, anh thừa sức chi trả các hóa đơn đắt đỏ tại các nhà hàng, đó cũng là lý do khiến anh chàng này có thể hẹn hò hết siêu mẫu này tới siêu mẫu khác. Gemma Atkinson, Paris Hilton hay Irina Shayk chỉ là vài cái tên trong danh sách dài dằng dặc những siêu mẫu mà anh chàng người Bồ từng hẹn hò.




Từ trái sang: Gemma Atkinson – Paris Hilton – Irina Shayk, những chân dài từng đi qua đời CR7.



Ronaldo thi đấu cho những CLB bị ghét nhiều nhất thế giới


CR7 gia nhập Man United vào mùa Hè 2004 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các CĐV MU. Nhưng tại nước Anh, với những thành công của mình, MU vừa là đội bóng được yêu thích nhất nhưng cũng vừa là đội bóng bị ghét nhiều nhất. Câu chuyện này lại tiếp diễn khi Ronaldo gia nhập Real Madrid – đại kình địch của Barcelona. Mặc dù là những đội bóng bị ghét nhiều nhất nhưng MU và Real đều là những CLB thành công hàng đầu thế giới, và một siêu sao như Ronaldo khó có thể cưỡng lại những lời chào mời từ các CLB này.






Ronaldo được trả lương cao hàng đầu thế giới


Với mức lương khoảng 18 triệu euro/năm được chi trả bởi Real Madrid, Cristiano Ronaldo là cầu thủ hưởng lương cao thứ hai thế giới, chỉ sau Lionel Messi của Barcelona, đó là chưa kể anh chàng này còn có những thu nhập khác từ việc quảng cáo và kinh doanh bên ngoài. Ghét một người giàu ư?! Một lý do cũng khá hợp lý đối với những kẻ hay ghen tỵ đó chứ!




Thu nhập năm 2014 của Ronaldo là 42.5 triệu USD.



Ronaldo là một anh chàng thích khoe thân hình vạm vỡ của mình


Những ngày đầu mới gia nhập MU, Ronaldo chỉ là cậu bé 18 tuổi gầy gò và ốm yếu, thậm chí, chiều cao của anh chàng lúc đó chỉ ngang ngửa Wayne Rooney. Nhưng nhờ việc chăm chỉ tập luyện thể hình cùng với chế độ ăn uống hợp lý và sự giúp đỡ của các chuyên gia tại Old Trafford, Ronaldo đã có một thân hình lý tưởng. Sau khi qua Real, anh vẫn duy trì thói quen tập gym nên thân hình ngày càng hoàn hảo hơn. Đó là lý do khiến CR7 rất thích khoe những cơ bắp của mình sau khi ghi bàn. Có ai còn nhớ pha ăn mừng khi anh chàng này ghi bàn trong trận chung kết Champions League năm ngoái chứ?




Ronaldo khoe cơ bắp trong trận Chung kết Champions League 2014.



Ronaldo là một sát thủ đáng gờm


Với kỹ thuật và tốc độ của mình, Ronaldo luôn là một cỗ máy săn bàn đáng sợ từ khi còn ở MU. Anh luôn là nỗi ám ảnh của những hàng phòng ngự và gieo rắc nỗi khiếp sợ cho những vùng đất anh đi qua. Đó cũng là lý do khiến các CĐV của những đội bóng khác không thích CR7, bởi vì chả ai thích nhìn thấy đội bóng con cưng bị một cầu thủ làm tình làm tội cả.






Ronaldo là một anh chàng điệu đà


Là một cầu thủ điển trai nhưng CR7 cũng nổi danh thế giới về khoản điệu đà không ai bì kịp. Luôn xuất hiện với mái tóc chải chuốt bóng bảy. Tại World Cup 2014, Ronaldo thi đấu rất tệ nhưng vẫn ghi dấu ấn với 3 kiểu tóc khác nhau trong 3 trận đấu tại vòng bảng. Anh chàng này còn thích mặc quần hồng và cài hoa, điều này khiến nhiều anti-fan còn cho rằng Ronaldo có vấn đề về... giới tính.






Ronaldo là kỳ phùng địch thủ của Lionel Messi


Trong mắt nhiều fan, Messi luôn là biểu trưng cho lòng tốt, sự khiêm nhường và nghị lực vươn lên. Dù đã giành 4 Quả bóng vàng nhưng Messi chưa bao giờ phải ồn ào vì những thành công đó. Messi là thiên sứ được phái xuống để cứu rỗi làng túc cầu. Còn đối với Ronaldo, các CĐV luôn xem anh chàng này là một người ồn ào, hay khoe mẽ và chẳng ai mong muốn thấy Messi thua Ronaldo cả.



Ronald giành quá nhiều Quả Bóng Vàng


Tính tới thời điểm hiện tại, Ronaldo đã giành được 3 Quả Bóng Vàng và các CĐV bóng đá có thể cảm thấy đây là sự bất công khi mà những ngôi sao khác như Iniesta, Pirlo hay Robben mặc dù thi đấu tốt nhưng vẫn không thể đánh bại Ronaldo. Ronaldo như một đứa trẻ lúc nào cũng muốn Thượng đế ban cho mình những phần thưởng tối ưu nhất. Có vẻ như những năm gần đây FIFA chỉ thích trao Quả bóng vàng cho Ronaldo hoặc Messi mà thôi!




Với QBV năm 2014, Ronaldo đã lần thứ 3 có được danh hiệu này.



Ronaldo là một “thợ lặn” hảo hạng


Bóng đá là môn thể thao có tính cạnh tranh rất cao và các cầu thủ sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để giành được chiến thắng. Với Ronaldo, anh chàng này luôn tìm cách té ngã mỗi khi có cơ hội để có thể kiếm được những quả đá phạt hoặc thậm chí là penalty. Nếu thấy Ronaldo dắt bóng vào vòng cấm, tốt nhất là bạn nên tránh xa anh ta ra, bởi vì Ronaldo thực sự rất yếu đuối đấy! Nếu không đi đá bóng, chắc hẳn Ronaldo sẽ rất thích hợp với nghề... thợ lặn.




Pha té ngã siêu hạng của Ronaldo trong trận gặp Celto Vigo mùa này.



Ronaldo hay Penaldo?


Chỉ trong vòng hơn 5 năm, từ 2009 tới 2015, Ronaldo đã được thực hiện tới 44 quả penalty, nhiều nhất trong số những cầu thủ thi đấu tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Chỉ tính riêng trong mùa 2014/2015, Ronaldo đã có 11 lần đứng trước chấm 11m và có 8 lần lập công. Rõ ràng với những người không ưa cầu thủ này, họ sẽ cho rằng ghi nhiều bàn thắng trên chấm phạt đền chẳng chứng tỏ được bạn là 1 cầu thủ giỏi.




Ronaldo ghi được quá nhiều bàn thắng trên chấm phạt đền.





Ronaldo bị ghét cay ghét đắng vì "quá giỏi và quá chảnh"

0 Response to "Ronaldo bị ghét cay ghét đắng vì "quá giỏi và quá chảnh""

Post a Comment

Friends list