Hình ảnh thú vị tại hệ thống nhà hàng McDonald’s Việt Nam


Ngày 8/2 vừa qua, McDonald’s vừa tổ chức sinh nhật kỷ niệm 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam theo phong cách Carnival hoành tráng tại 4 hệ thống nhà hàng.


Cùng xem lại vài hình ảnh quen thuộc tại hệ thống nhà hàng McDonald’s trong suốt 1 năm vừa qua:


Vào thời điểm xuất hiện, McDonald’s khiến giới trẻ phát cuồng. Mỗi ngày, lượt check-in của các bạn tại nhà hàng rất cao. Theo thống kê, McDonald’s nằm trong top 10 điểm được các bạn trẻ check-in nhiều nhất trên Facebook trong năm 2014. Hình ảnh các bạn trẻ đi thành nhóm với nhau cùng ăn uống, trò chuyện và selfie là hình ảnh khá quen thuộc tại nhà hàng McDonald’s.






Bên cạnh đó, hình ảnh gia đình nhỏ tận hưởng bữa ăn vui vẻ ở McDonald’s thường xuất hiện vào dịp cuối tuần.







McDonald’s là chuỗi nhà hàng đầu tiên ở Việt Nam có “dịch vụ Drive-thru – dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe”, một quy trình đặc biệt được nhiều người nhắc đến. Theo đó, xe sẽ chạy từ cổng chính vào khu vực Drive-thru, đến quầy gọi món qua màn hình LCD, sau khi xác nhận món ăn, khách hàng di chuyển đến quầy thanh toán rồi tới quầy nhận hàng và ra về bằng đường dành riêng cho dịch vụ này. Chỉ mất vài phút là bạn sẽ nhận được bữa ăn nóng hỏi tươi ngon.







Tới bất cứ nhà hàng McDonald’s nào bạn đều bắt gặp một hình ảnh rất chung của toàn bộ nhân viên làm việc tại đây: thân thiện, nhanh nhẹn và luôn chuyên nghiệp.







Trong một năm có mặt tại Việt Nam, McDonald's đã tạo ra việc làm cho khoảng 400 nhân viên, trong đó 120 nhân viên được gửi đi đào tạo ở nước ngoài. Từ con số ban đầu là hơn 80% nguồn nguyên liệu nhập ngoại, đến nay, các nguyên liệu bánh, trứng, sữa và rau tươi của McDonald's đều đến từ các nhà cung cấp Việt Nam. Tổng số burger được “tiêu thụ” tại Việt Nam là hơn 1 triệu chiếc, trong đó gần 300,000 là Big Mac.


McDonald's cũng nằm trong top 10 địa điểm được giới trẻ yêu thích "check-in" nhiều nhất trên Facebook, Fanpage của McDonald's Viet Nam đạt con số kỷ lục gần 400k "like" trong vòng 1 năm và vẫn đang tiếp tục tăng lớn mạnh.


Kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt nam, McDonald’s đã tổ chức chương trình “Lễ Hội Sinh Nhật Carnival" trong 3 ngày 6-7-8/02/2015 tại tất cả hệ thống nhà hàng McDonald’s.











Hình ảnh thú vị tại hệ thống nhà hàng McDonald’s Việt Nam

0 Response to "Hình ảnh thú vị tại hệ thống nhà hàng McDonald’s Việt Nam"

Post a Comment

Friends list