Điều lực lượng PCCC tiêu diệt… đàn ong khủng đốt chết người


Sau khi một nạn nhân bị ong đốt đã tử vong, sáng 27/2, đàn ong tiếp tục bay vào đám tang và đốt làm 4 người nhập viện, hiện một người đàn ông vẫn trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.


Nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Văn Đúng, 79 tuổi ngụ ấp Bùng Binh, xã Hòa Khánh Tây, Đức Hòa.


Trước đó, ngày 26/2, ông Đúng đốt cỏ sau vườn, gần tổ ong mật có đường kính hơn 1 mét, dài khoảng 2 mét thì bị đàn ong đốt nhiều nhát. Dù được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.


Sáng 27/2, nhiều người dân tại địa phương đến dự đám tang thì đàn ong lại tiếp tục bay vào nhà và đốt làm 4 người phải nhập viện, một người đang trong tình trạng nguy kịch. Trong số các nạn nhân có ông Lê Văn Chương, Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây khi đến khảo sát hiện trường cũng bị ong đốt.


Theo ông Nguyễn Văn Út, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa, đây là trường hợp ong đốt làm nhiều người nguy kịch và tử vong hi hữu từ trước đến nay.


Hiện chính quyền địa phương đã yêu cầu ngưng đám tang, giải tán hết khách, những nhà dân ở gần đó cũng được yêu cầu đóng cửa, ở hẳn trong mùng và tắt hết đèn để tránh thu hút đàn ong bay.





Điều lực lượng PCCC tiêu diệt… đàn ong khủng đốt chết người

0 Response to "Điều lực lượng PCCC tiêu diệt… đàn ong khủng đốt chết người"

Post a Comment

Friends list