Chia tay rồi, xin em đừng khóc…


Năm tháng qua đi, chúng ta lặng lẽ bước qua nhau, lặng lẽ tổn thương và lặng lẽ quên nhau phải không em? Tuổi thanh xuân thật ngắn, nhưng đối với tình yêu lại thật dài và thật sâu. Chuyện tình nào rồi cũng có hồi kết, dù là thế nào đi chăng nữa hãy có thể mỉm cười khi nhớ về nhau được không em? Nếu như mình chia tay rồi, xin em đừng khóc, đừng để đoạn đường từng có nhau phải nuối tiếc và dằn vặt..


Chia tay rồi, xin em đừng khóc…


Chúng ta đã cùng vẽ lên một bức tranh với đầy đủ gam màu và cả những cung bậc yêu thương, vẽ lên đó nhịp tim rung động lần đầu và cả giây phút môi chạm nhau thật khẽ. Mình đã từng giữ lấy khoảng trời thu Hà Nội tận sâu trong đáy mắt nhau, giữ niềm vui cuối ngày bằng cái siết tay thật nhẹ nhưng thật ấm. Để rồi mãi đến về sau chẳng ai can đảm giữ lấy nhau, đi về phía hai con đường không nắng không mưa. Dẫu chia tay rồi, xin em đừng khóc nhé, cô gái. Vì chuyện tình mình từng rất đẹp mà.


Chia tay rồi, xin em đừng khóc…


Để lòng anh bớt đau được không? Một đoạn đường có nhau thật đẹp, một dấu chấm hết và cũng là một cái kết cả hai cùng lựa chọn. Yêu nhau, lựa chọn rời xa nhau. Thương nhau, lựa chọn chỉ bước đi cạnh nhau lặng lẽ. Xa nhau, lựa chọn sẽ lãng quên nhau. Dù buồn, dù đau, dù lòng em chẳng vơi cạn yêu thương thì xin em hãy mạnh mẽ quên anh.



Chia tay rồi, xin em đừng khóc…


Nếu như cả hai đã từng đánh đổi những năm tháng đẹp nhất để bên cạnh nhau thì hà cớ gì lấy nước mắt cứa sâu vào nỗi nhớ và kỉ niệm. Chuyện tình chỉ đẹp khi chúng ta nhớ về những điều êm đẹp từng có chứ không phải khư khư ôm lấy thương tổn người kia gây ra cho mình. Tình yêu không bao giờ có lỗi, chỉ trách rằng mình yêu nhau không đúng lúc phải không em? Dẫu biết là sai nhưng anh chưa bao giờ trách mình, vì thế em đừng khóc, đừng dằn vặt bản thân và dằn vặt anh bằng nước mắt…


Chia tay rồi, xin em đừng khóc…


Ngày mưa thôi rơi, mặt trời sẽ lên. Ngày mình bước qua nhau, duyên tình cạn vơi. Ngày đó chúng ta thực sự mất nhau phải không em. Ngày đó và cả những ngày sau nữa xin em đừng khóc cho chuyện tình của mình được không? Là quá khứ hãy để nó luôn đẹp ở trong tim, là chuyện tình buồn hãy để nó là kí ức để ta nhớ về nhau khi có thể…


Vì thế dẫu có chia tay thì xin em đừng rơi nước mắt, mạnh mẽ lên cô gái…





Chia tay rồi, xin em đừng khóc…

0 Response to "Chia tay rồi, xin em đừng khóc…"

Post a Comment

Friends list