Skye tự nhận mình là người Inhumans trong clip mới của “Agents Of S.H.I.E.L.D”


Trong tập 10 của Agents Of S.H.I.E.L.D mùa thứ 2, Skye và Raina đã được tiết lộ bản chất thật của họ và đánh đấu sự xuất hiện lần đầu tiên của người Inhumans trong “Vũ trụ điện ảnh Marvel”. Trong lúc phát sóng buổi lễ trao giải Oscar hôm trước, đài ABC và Marvel đã cho ra mắt một đoạn trailer mới của Agents Of S.H.I.E.L.D nhằm quảng bá cho sự trở lại của nửa mùa thứ 2 vào ngày 3 tháng Ba tới.

Đoạn giới thiệu cho thấy Skye sau khi bị biến đối đã có được một năng lực mới là khả năng tạo ra chấn động. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chưa thể kiểm soát được năng lực này và luôn bị ám ảnh bởi nó. Ngoài ra, cô còn thừa nhận nguồn gốc của mình không còn hoàn toàn là một con người bình thường nữa mà là một người Inhumans, một chủng tộc đột biến rất nổi tiếng trong truyện tranh của Marvel.



Skye sau khi bị biến đổi và đã được cách ly


Tập phim đầu tiên của nửa mùa thứ 2 còn lại của Agents Of S.H.I.E.L.D có tựa đề chính thức là “Aftershocks” và được công bố nội dung như sau:

Sau khi phát hiện ra thành phố cổ của người ngoài hành tinh có liên quan đến sự hồi sinh của anh ta, Coulson và nhóm của mình buộc phải phá hủy nó trước khi bọn Hydra tìm ra được bí mật của nó. Tên trùm Whitehall cũng bị tiêu diệt trong sự kiện này. Nhưng vẫn còn đó nhiều mối đe dọa cho thế giới, người cha đáng sợ của Skye là tiến sĩ Cal đang tìm cách trả thù Coulson, hay sự liên minh giữa Ward và Đặc Vụ 33.






Đặc vụ Simmons



Coulson và đặc vụ May


Raina, người đã bị biến đổi cơ thể thành một sinh vật nào đó không giống người bình thường bởi khối Obelisk, cô ta sẽ tìm cách quay lại trả thù nhóm của Coulson. Còn về phần Skye, cô cũng bị biến đổi bởi khối Obelisk nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm để điều khiển sức mạnh mới, điều này có thể đe dọa sự an toàn của nhóm và chính cô ta. Trong khi đó, Bobbi và Mack phải tiếp tục thực hiện giai đoạn kế tiếp trong kế hoạch của Coulson, tuy nhiên họ không biết rằng đang có một thế lực bí ẩn đang theo dõi họ. Cuối cùng là Hunter, anh sẽ phải thực hiện một sự chọn lớn nhất cuộc đời của mình, lúc này Coulson sẽ biết rằng kế hoạch của mình đang bị đe dọa.




Fitz và Hunter



Mack sau khi bị ngôi đền tẩy não thì đã trở lại bình thường



Bobby Morse, siêu anh hùng có biệt danh là Mockingbird trong Marvel


Được viết kịch bản bởi bộ đôi biên kịch Maurissa Tancharoen và Jed Whedon cùng đạo diễn Billy Gierhart, tập Aftershocks của Agents Of S.H.I.E.L.D mùa thứ 2 sẽ được phát sóng vào ngày 03/03 tới đây.

(Nguồn: Superherohype)









Skye tự nhận mình là người Inhumans trong clip mới của “Agents Of S.H.I.E.L.D”

0 Response to "Skye tự nhận mình là người Inhumans trong clip mới của “Agents Of S.H.I.E.L.D”"

Post a Comment

Friends list