Cặp đồng tính mỹ nam yêu xa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ


Vương Hoàng Quốc Nguyên (sinh năm 1991) hiện đang sinh sống tại Hà Nội, còn Lục Triều Thiên Khánh (sinh năm 1995) là chàng trai mang 2 dòng máu Macao – Việt Nam. Cả Quốc Nguyên và Thiên Khánh đều có ngoại hình thư sinh, dễ nhìn. Hai người quen nhau trong một lần Quốc Nguyên đi du lịch và tình cờ họ gặp nhau trong một quán cafe.



Vương Hoàng Quốc Nguyên (trái) và Lục Triều Thiên Khánh (phải).



Cả 2 đều có ngoại hình thư sinh.


Ngày từ lần đầu gặp mặt, cả 2 đã có thiện cảm với nhau và bắt gặp nhiều điểm tương đồng với nhau, vậy là họ xin số điện thoại và facebook của nhau. Cũng kể từ đó, họ duy trì mối quan hệ yêu đương chủ yếu liên lạc với nhau trên mạng.


Quốc Nguyên và Thiên Khánh cho biết, cả 2 đều cảm thấy may mắn khi không phải che giấu mối quan hệ yêu đương, họ công khai với tất cả bạn bè và người thân. Tuy ở xa nhau, nhưng tình cảm vẫn luôn được hâm nóng với những lời yêu thương ngọt ngào trên facebook. Đồng thời, họ chia sẻ những hình ảnh hàng ngày cho nhau để hiểu hơn về cuộc sống của nhau và biết rằng đối phương vẫn luôn nhớ về mình. Những ai đọc được cuôc trò chuyện của họ đều vô cùng cảm thấy ngưỡng mộ cho tình yêu đẹp của cặp đôi yêu xa này.




Quốc Nguyên và Thiên Khánh phải yêu nhau xa.




Nhưng rất tình cảm với nhau.




“Đây là lần đầu tiên đón Valentine cùng với nhau. Hôm nay là lễ tình nhân , em mong điều tốt lành đến với anh hàng ngày và hãy để em được hàng ngày trong suốt cuộc đời này, yêu thương, che chở và mang lại hạnh phúc cho anh. Yêu anh nhiều lắm.... E sẽ giữ tất cả những lời hứa của mình đã nói với anh. Hãy nhớ lúc nào cũng phải giữ lời hứa của 2 đứa và mau chóng qua với em nhé!”, Lục Triều Thiên Khánh viết trên trang cá nhân vào ngày Lễ Tình nhân 14/2 vừa qua khi 2 người chat với nhau qua Skype.


“Nếu một ngày Khánh cảm thấy quá mệt mỏi, không muốn quay lại hay bước tiếp thì hãy nhìn sang bên cạnh, vì bên cạnh Khánh luôn có anh” Quốc Nguyên từng an ủi Thiên Khánh.




Họ thường gặp gỡ nhau trên mạng.








Cặp đồng tính mỹ nam yêu xa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

0 Response to "Cặp đồng tính mỹ nam yêu xa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ"

Post a Comment

Friends list