Thiệp cưới bằng clip siêu độc đáo và dễ thương của cặp đôi Hà Nội


Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip dễ thương và ngộ nghĩnh của một cặp đôi trẻ với nickname La Zung và Fosha. Thoạt nhìn, một số người sẽ lầm tưởng rằng đây chỉ là một clip kỷ niệm trước khi cưới với những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn giữa 2 người như bao cặp đôi khác. Nhưng khi xem hết clip, người ta sẽ nhận ra đây là một “tấm thiệp cưới online” vừa độc đáo, mới lạ, lại vừa hết sức dễ thượng.


Đoạn clip dài khoảng 2 phút này đang nhận được nhiều lời khen. Đây như một "tấm thiệp cưới online" hết sức ngộ nghĩnh và dễ thương.


Đoạn clip được mở đầu với những khung cảnh sang trọng và lãng mạn của một buổi tiệc cưới thường thấy. Trên tiếng nhạc du dương, ngọt ngào, hình ảnh cô dâu và chú rể xuất hiện khéo léo và sau đó là những pha “nhá hàng” gây cảm giác tò mò và thích thú về đám cưới của cặp đôi với đồ ăn hấp dẫn, đồ uống sang trọng, những màn trình diễn nhảy hiện đại lôi cuốn và còn nhiều niềm vui khác đang chờ đón. Tất cả được thể hiện dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm.





Những khoảnh khắc hết sức dí dỏm, hài hước của cô dâu và chú rể xuất hiện kèm theo những pha "nhá hàng" khéo léo gây cảm giác tò mò, thích thú cho người xem.



Lời mời tham dự bữa tiệc cũng được thể hiện hết sức sáng tạo.






Hình ảnh cô dâu và chú rể xuất hiện vừa hóm hỉnh lại vừa ngọt ngào xuyên suốt đoạn clip.



Cặp đôi nhân vật chính – cũng chính là cô dâu và chú rể đã có màn diễn xuất cực “ngọt”, vừa dí dỏm, hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn, khiến người xem bật cười ở nhiều đoạn và “phát cuồng” vì độ dễ thương của 2 người. Với những góc quay đẹp, ý tưởng hay ho và cách thể hiện sáng tạo, hình ảnh cặp đôi hiện lên ngay lập tức chiếm được cảm tình của người xem, dù họ có phải bạn bè của 2 nhân vật chính hay không.


Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều ý kiến bình luận còn tỏ ra thích thú với sự sáng tạo độc đáo này. Bởi lẽ nếu thông thường, thiệp cưới sẽ được in ấn ra giấy cẩn thận và chuyển tới tận tay của khách mời thì nay, với thời đại phát triển của internet, mạng xã hội, “tấm thiệp cưới online” này có lẽ ghi điểm nhiều hơn. Thay vì đi chọn mẫu thiệp cưới, cô dâu và chú rể cùng nhau dành thời gian thực hiện những cảnh quay đơn giản để cho vào clip “thiếp mời”, vừa ngộ nghĩnh, dễ thương, lại vừa mang lại những trải nghiệm thú vị cho 2 người.


Hơn nữa, không mất công sức, thời gian chuyển tới tận tay khách mời, nhờ mạng xã hội, rất nhiều bạn bè sẽ cùng được đón nhận thông tin về lễ cưới một cách “nhanh – gọn – nhẹ” nhất. Và trên hết, có lẽ nếu thiệp cưới thông thường đôi khi trở nên đơn điệu thì đoạn clip lời mời dễ thương này sống động và thu hút hơn bao giờ hết.


Rất nhiều bạn bè của La Zung và Fosha đã bày tỏ sự thích thú khi xem đoạn clip ngắn này. Ai cũng dành những lời khen ngợi, ngưỡng mộ và chúc phúc cho sự đẹp đôi, ăn ý của 2 người. Cư dân mạng với nickname T.C bình luận: “Trước giờ mình chỉ hay nhận được thiệp cưới bằng giấy, mới hơn là xem clip ghi lại các khoảnh khắc ngọt ngào trước ngày cưới chứ chưa bao giờ chứng kiến thiệp cưới được làm bằng clip và phát hành online thế này. Quả thật là một sự sáng tạo độc đáo và mới mẻ, vừa tiết kiệm thời gian công sức và cũng khiến khách mời có cảm giác muốn tới dự đám cưới ngay lập tức nữa. Chúc lễ cưới của 2 anh chị sẽ đẹp long lanh và ngập tràn hạnh phúc!”





Thiệp cưới bằng clip siêu độc đáo và dễ thương của cặp đôi Hà Nội

0 Response to "Thiệp cưới bằng clip siêu độc đáo và dễ thương của cặp đôi Hà Nội"

Post a Comment

Friends list