Chú lợn bỏ trốn tới trước cửa chùa, quỳ gối hàng tiếng không chịu đứng lên


Động vật là những cá thể sống trên trái đất có cảm xúc như con người. Chúng cũng biết thể hiện tình cảm, suy nghĩ của mình thế nhưng không phải con vật nào cũng biết quỳ lạy trước Đức Phật như một chú lợn được nuôi trong nông trại của ông Huang tại làng Tantou, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ngay từ thời điểm xuất hiện, hình ảnh chú lợn cầu sám hối trước cổng chùa đã được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc những ngày vừa qua.

Clip chú lợn quỳ hai chân trước cổng chùa.


Nó quỳ bằng hai chân trước hàng tiếng đồng hồ mà không chịu đứng lên.


Sina đưa tin, thứ Ba ngày 24/2, những người dân sinh sống ở Tantou đã rủ nhau tới ngôi chùa trong làng để xem con lợn đang quỳ trước cổng. Được biết, vào thời điểm đó, nhà chùa cũng đang tổ chức một khóa lễ. Theo ghi nhận, chú lợn thành tâm cứ quỳ bằng hai chân trước hàng tiếng đồng hồ liền không chịu đứng lên cho tới khi các nhà sư tới và tụng kinh hướng về phía nó.


Câu chuyện ngay lập tức đã nhận được nhiều lời nhận xét, chia sẻ khác nhau. Bên cạnh suy đoán con lợn này đang đi cầu may đầu năm hoặc xin ăn thì một số khác lại đưa ra lý giải rất khoa học rằng, có thể nó bị mắc căn bệnh liên quan tới thiếu hụt vitamin E nên mới dẫn tới triệu chứng không thể đứng vững bằng 4 chân.


Ông Huang, chủ nhân của con lợn nặng 150kg cho biết, nó đã chạy trốn khỏi chuồng vào sáng ngày 22 trong lúc đang chuẩn bị bắt làm thịt. Ngay sau khi bắt lại, nó vẫn bị làm thịt như dự định. Trước phản đối của dư luận, sau cùng ông Huang mới nhận ra điều mình không nên làm với chú lợn đáng thương này.



Có người phỏng đoán con lợn này bị thiếu hụt vitamin E nên dẫn tới tình trạng không thể đứng bằng 4 chân.



Cuối cùng nó vẫn bị giết mổ làm thịt.


(Nguồn: Daily Mail)





Chú lợn bỏ trốn tới trước cửa chùa, quỳ gối hàng tiếng không chịu đứng lên

0 Response to "Chú lợn bỏ trốn tới trước cửa chùa, quỳ gối hàng tiếng không chịu đứng lên"

Post a Comment

Friends list