Messi "nhăn nhó" tự sướng cùng gia đình trong ngày sinh nhật bạn gái


Vừa trở về Tây Ban Nha sau trận đấu trên đất Anh, tiền đạo Argentina lập tức trở về nhà để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Và cũng thật may mắn khi anh chàng này kịp có mặt ở nhà đúng vào ngày 26 tháng 2 – ngày sinh nhật của cô bạn gái Antonella Roccuzzo.




Messi selfie cùng cô bạn gái lâu năm và cậu con trai Thiago Messi.



Gia đình nhỏ của chàng tiền đạo Messi đã không bỏ lỡ thời khắc trọng đại này và họ đã có một cách kỷ niệm thật đáng yêu – selfie cùng nhau. Ngôi sao 27 tuổi đã “tự sướng” cùng bạn gái và cậu con trai kháu khỉnh Thiago Messi và trong bức hình, cả 3 đều trông rất hạnh phúc. Messi cũng không quên kèm theo lời nhắn gửi “Feliz cumple mi vida!!! Te amamos” – “Chúc mừng sinh nhật em yêu! Anh yêu em!”




Bức ảnh của Messi cùng gia đình nhận được khá nhiều lượt thích trên trang Facebook của cầu thủ này.



Messi và cô bạn gái Roccuzzo đều sinh ra ở Rosario, Argentina, và họ đã từng lớn lên cùng nhau tại Argentina. Năm 2009, Messi và Roccuzzo chính thức công khai mối quan hệ và vào ngày 02/11/2012, cặp đôi này hạ sinh đứa con đầu lòng – Thiago Messi.




Một khoảnh khắc đáng yêu của Messi và con trai Thiago đc Antonella chụp lại.



Lionel Messi vừa cùng CLB Barcelona đánh bại Man City 2-1 ngay trên sân Etihad trong khuông khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cá nhân Messi đã có một trận đấu không thực sự tốt khi anh đã đá hỏng quả penalty vào những phút cuối cùng của trận đấu.




Lionel Messi đã đá hỏng penalty trong trận gặp Man City.



Trận đấu tiếp theo của Messi và các đồng đội là trận gặp Granada tại La Liga. Hy vọng rằng với những phút giây thư giãn thoải mái cùng gia đình, Messi sẽ nhanh chóng phục hồi thể lực và lấy lại phong độ ghi bàn thường thấy của mình.





Messi "nhăn nhó" tự sướng cùng gia đình trong ngày sinh nhật bạn gái

0 Response to "Messi "nhăn nhó" tự sướng cùng gia đình trong ngày sinh nhật bạn gái"

Post a Comment

Friends list