Xu hướng dưỡng trắng da tự nhiên lên ngôi


Là con gái ai cũng muốn mình thật đẹp và thật duyên dáng trong những ngày đầu năm nên nhu cầu làm đẹp được phái đẹp quan tâm. Cùng ngó qua những phương pháp làm đẹp cho da sáng và trắng hồng bằng những sản phẩm từ thiên nhiên nhé!


1. Mặt nạ trắng da từ bột gạo


Bột gạo chứa rất nhiều vitamin nhóm B có tác dụng làm lành và tái tạo da, ngoài ra còn có vitamin E, biotin và nhiều vi chất khác có công dụng làm sáng và mịn da.


Mặt nạ bột gạo là cách làm trắng da mặt cực kỳ hiệu quả và an toàn cho da. Chỉ với vài bước đơn giản sau, các bạn gái đã có thể tự chuẩn bị cho mình mặt nạ bột gạo rồi đó:



Bước 1: Chuẩn bị bột gạo nguyên chất với hàm lượng cao những vi chất có lợi cho da




Bước 2: Sử dụng sữa chua không đường chứa nhiều vitamin A, C, E, B1 kích thích tái tạo và làm mềm da





Bước 3: Trộn đều hỗn hợp sữa chua và bột gạo theo tỉ lệ phù hợp





Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lên da để khoảng 15-20 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông



2. Nước dưỡng ẩm làm trắng da từ bột ngọc trai


Ngọc trai là một loại đá quý, mỗi viên ngọc trai ẩn chứa nhiều tinh chất quý giá do chính con trai tiết ra. Có thể kể đến những dưỡng chất có ích cho da, đặc biệt là các amino acid có khả năng thẩm thấu sâu vào 3 tầng biểu bì dưới da giúp da khỏe mạnh, mịn màng và trắng rạng ngời ánh ngọc trai. Từ những phi tần, hoàng hậu thời xưa cho đến những phụ nữ hiện đại thời nay, ai ai cũng đều ưa chuộng và lựa chọn bột ngọc trai để chăm sóc và cải thiện làn da của mình.


Điều đặc biệt khiến bột ngọc trai là một nguyên liệu làm đẹp quý giá đó là bởi độ lành tính và khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn, trắng sáng rạng ngời ánh của nó. Hãy cùng thực hiện phương pháp làm đẹp sau nhé:



Bước 1: Sử dụng một lượng nhỏ bột ngọc trai nguyên chất với nhiều dưỡng chất quý giá cho làn da giúp làn da săn chắc, trắng sáng và căng mọng nhanh chóng




Bước 2: Hòa tan bột ngọc trai với nước hoa hồng tạo hỗn hợp nước dưỡng ẩm và làm sáng da





Bước 3: Thoa đều và vỗ nhẹ hỗn hợp nước dưỡng da này lên da mỗi ngày trước khi đi ngủ để có được làn da sáng dần sau thời gian ngắn



3. Dưỡng trắng da toàn thân với hỗn hợp bột ngọc trai và cám gạo


Từ những công dụng tuyệt vời của bột ngọc trai trong việc làm trắng mịn da, khi kết hợp với khả năng tẩy tế bào chết và cung cấp dưỡng chất của cám gạo, bạn sẽ có một phương pháp dưỡng trắng da toàn thân hoàn hảo.


Nguyên liệu:


- Bột ngọc trai


- Cám gạo


- Sữa tươi


- Chút dầu ô liu hoặc dầu dừa nếu bạn là da khô



Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau để được một hỗn hợp sền sệt




Bước 2: Thoa hỗn hợp này lên toàn thân và massage trong khoảng 20 phút.





Bước 3: Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm và dưỡng thể chiết suất từ ngọc trai.




Bột ngọc trai chính là bí quyết dưỡng da từ ngàn năm của phụ nữ châu Á với tác dụng giúp nuôi dưỡng và làm sáng da tự nhiên. Bộ sản phẩm Hazeline chiết suất bột ngọc trai không những mang đến cho bạn làn da trắng mịn rạng ngời mà còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.







Xu hướng dưỡng trắng da tự nhiên lên ngôi

0 Response to "Xu hướng dưỡng trắng da tự nhiên lên ngôi"

Post a Comment

Friends list