Nữ sinh “vươn mình” toả sáng cùng Chinh Phục Vũ Môn


Thật tuyệt khi giờ đây teen không cần phải nhìn ngắm “thèm thuồng” và “ước gì mình được như cô ấy” nữa. Với Chinh Phục Vũ Môn (CPVM), việc các “bóng hồng” trở thành hotgirl trong mắt bạn bè sẽ trở nên “dễ như ăn kẹo” ngay.


Để trở thành “cô nàng tỏa sáng”


Teen có muốn thực sự nổi bật trong lớp học, gây được “ấn tượng mạnh” với thầy cô và bạn bè không? Hãy đăng ký và tham gia luyện tập CPVM ngay từ bây giờ nhé. Nhiều teen girl bật mí rằng CPVM không chỉ là một hình thức “xả xì choét” sau những giờ học căng thẳng trên lớp mà còn là một phương pháp học tập hiệu quả, tự nhiên và gần gũi với “phái nữ” vì cách chơi đơn giản và hoàn toàn không có “công phu tung chưởng” gì cả đâu.



Cách học trên CPVM rất “được lòng” phái nữ


Với CPVM, teen có thể để ôn lại bài vở, kiểm tra IQ, kiến thức xã hội đồng thời lại có thể nâng cao, “thu nạp” thêm nhiều kiến thức bổ ích thông qua “thử thách” 56 ô câu hỏi trắc nghiệm với những hình ảnh minh họa lý thú và hấp dẫn.


Vui nhất là thay vì phải ngồi “mài bút luyện văn” cặm cụi một mình mà chưa chắc đã có hiệu quả cao, teen có thể cùng các “chiến hữu” lập các đội chơi vận dụng chiến thuật, “so tài cao thấp” với các teen khác để nâng cao khả năng, cải thiện vốn kiến thức của mình.


“Phái đẹp” đừng ngạc nhiên nếu “bỗng dưng” vào một ngày đẹp trời, sau một thời gian “luyện công” với CPVM, teen có thể trở thành “giáo nữ” với “nội công” và trí lực “thâm hậu” - một người giải đáp được rất nhiều các thắc mắc của bạn bè. Nhiều câu hỏi tương đối “khoai” mà các “teen boy” cũng “pó tay” lại không thể làm mất nhiều thời gian của bạn.


Thường xuyên giơ tay phát biểu, trao đổi bài hay trả lời nhanh và chính xác các câu hỏi mà thầy cô giáo đưa ra là việc xảy ra “như cơm bữa” trong khi teen girl cũng không cần phải “biến hóa” thành “mọt sách chính hiệu”. Bạn vẫn có thời gian làm những công việc mình yêu thích như đọc sách, chăm sóc thú cưng, nghe nhạc…


Không hề lạ khi trong “đại gia đình” CPVM, “quân số” các “bóng hồng” học giỏi, xinh đẹp ngày càng tăng dần và đang từng bước khẳng định vị thế của mình. CPVM rất được lòng các teen girl bởi thiết kế trẻ trung, dễ thương trên nền công nghệ 3D hiện đại đồng thời lại có thể chơi trên cả máy tính và các thiết bị di động, phù hợp với sự năng động của phái nữ hiện nay.




Nhiều câu hỏi lý thú phù hợp với các “nữ sinh tuổi teen”



Có lẽ chưa bao giờ một trào lưu giải trí vừa học vừa chơi của giới trẻ mà lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cả phụ huynh, thầy cô, nhà trường… như Chinh Phục Vũ Môn. Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã thu hút được gần 155.000 thí sinh khắp toàn quốc đăng ký tham gia, trong đó có tới 60% là nữ.


Theo thống kê trên trang chủ cuocthi.cpvm.vn, bạn Kiều Thu Trà, học sinh lớp 9, trường THCS Nghiêm Xuyên, Hà Nội là teen nữ đang “nắm giữ” thành tích “cán đích” ấn tượng nhất 6’18s, đây là “đỉnh núi” cao mà “phái mạnh” cũng phải “dè chừng”.


Bạn Đỗ Mạnh Tuấn, học sinh lớp 8A6, trường THCS Chu Văn An, Hà Nội chia sẻ: “Mình từng rất ấn tượng với một bạn nữ cùng lớp vì bạn ấy không những học giỏi mà còn chơi CPVM “siêu đỉnh” khiến “cánh mày râu” chúng mình cũng phải “âm thầm” “luyện công” ở nhà để “rút ngắn khoảng cách” kiến thức. Kết thúc phần thi, chúng mình liền chụp ảnh màn hình gửi vào fanpage CPVM để nhận mã số may mắn từ BTC. Một công đôi việc, vừa vui lại vừa có thưởng.”


Tỏa sáng cùng giải thưởng “khủng long bạo chúa” 500 triệu đồng


Phái nữ nghĩ sao nếu bạn “tỏa sáng” không những vì xinh xắn, học giỏi mà còn là “chủ nhân” của giải thưởng 500 triệu đồng? Nhanh chân lên nào các cô gái! Chỉ còn vài ngày nữa là “trí đài” CPVM sẽ chính thức “bùng cháy”. Đây chính là thời điểm quan trọng nhất, là cơ hội cuối cùng để các teen girl nhà ta đăng ký và thi thử CPVM.


Các “phù thủy tri thức” trên khắp mọi miền đất nước đang phải “vắt chân lên cổ” luyện tập cho cuộc thi. Hàng ngày, website cuocthi.cpvm.vn đón hàng nghìn lượt truy cập, trong các phòng học, đấu trường, lượng thí sinh “đông như mắc cửi”, bạn nào cũng mải miết “chạy hết công suất” để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi chính thức vào 01/3/2015.




Tham gia đăng ký, luyện tập và “tỏa sáng” cùng CPVM teen nhé



Lý do để các “thiên thần áo trắng” “sục sôi” như vậy không chỉ bởi cơ hội “giật” giải thưởng “khủng long bạo chúa” 500 triệu đồng (tiền mặt + quà tặng) của cuộc thi đang ở rất gần mà đặc biệt, một “teen girl thời hiện đại” thì không thể bỏ lỡ cơ hội “ngàn vàng” lần này để thể hiện cho “nửa kia” thấy rằng con gái làm được rất nhiều việc, giỏi về rất nhiều lĩnh vực và hoàn toàn có thể làm cho phái mạnh phải “mắt tròn mắt dẹt” “tâm phục khẩu phục”, phải không nào các “gơn”?


Mùa xuân mới đã sang, “thời cơ” đã điểm, các “bóng hồng” xinh đẹp nhà ta hãy lên lịch thi thử cho mình ngay nhé, bởi cơ cấu giải thưởng hơn 7 tỷ đồng, cơ hội được “tỏa sáng” trước bạn bè cả nước đang chờ để gọi tên bạn.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập http://cuocthi.cpvm.vn.





Nữ sinh “vươn mình” toả sáng cùng Chinh Phục Vũ Môn

0 Response to "Nữ sinh “vươn mình” toả sáng cùng Chinh Phục Vũ Môn"

Post a Comment

Friends list