Đạo diễn “Guardians Of The Galaxy” bảo vệ dòng phim siêu anh hùng



Đạo diễn James Gunn của "Guardians Of The Galaxy"


Nếu anh nghĩ rằng những người làm nên các phim siêu anh hùng đều ngu ngốc, vậy hãy tự ra mặt và nói rằng chúng tôi rất ngu ngốc. Nhưng nếu anh là một nhà làm phim độc lập và nghĩ rằng anh đặt tình yêu vào nhân vật của mình nhiều hơn anh em Russo dành cho Cap, Joss Whedon dành cho Hulk hay tôi dành cho một con gấu mèo biết nói, thì đơn giản là anh lầm rồi” – James Gunn chia sẻ thêm.




Điều mấu chốt trong quan điểm của James Gunn là một phim bom tấn nào đó với kinh phí sản xuất khủng không có nghĩa là những người làm nên nó ít quan tâm tới sản phẩm của họ hơn những nhà làm phim các thể loại khác. James Gunn đã đặc biệt chỉ ra những đạo diễn khác của Marvel Studios để làm ví dụ cho ý kiến này, tuy nhiên không chỉ riêng các phim siêu anh hùng mà còn rất nhiều loạt phim bom tấn khác nữa.




Thêm một quan điểm khác, thực sự rất sai lầm khi nói rằng “các phim độc lập đã đứng vững trước đợt sóng thần của phim siêu anh hùng”. Đây chỉ đơn giản là cách thức phân phối phim độc lập của các hãng phim đã được cải thiện trong vài năm qua. Đúng là các bom tấn siêu anh hùng đang phát triển rất mạnh mẽ, nhưng các bộ phim nhỏ hơn vẫn đang được các hãng phim quản lý khá chắc chắn. Cuối cùng, nên nhớ rằng điện ảnh là ngành công nghiệp giải trí dành cho tất cả mọi người chứ không chỉ có những phim mang tính hàn lâm, nghệ thuật mới được coi trọng.

(Nguồn: Cinema Blend & Huffington Post)








Đạo diễn “Guardians Of The Galaxy” bảo vệ dòng phim siêu anh hùng

0 Response to "Đạo diễn “Guardians Of The Galaxy” bảo vệ dòng phim siêu anh hùng"

Post a Comment

Friends list