Trịnh Sảng kể khổ bị... “liệt miệng” sau 3 tiếng quay cảnh hôn


Lên sóng trên kênh vệ tinh Hồ Nam, Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm (Queen In Hyun’s Man bản Trung) hiện đang là tác phẩm truyền hình chiếm được nhiều tình cảm của khán giả Hoa ngữ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên chính Trịnh Sảng đã bật mí một câu chuyện hậu trường làm phim đầy bi hài. Cô đào sinh năm 1991 “kể khổ” về trải nghiệm khóa môi bạn diễn Tỉnh Bách Nhiên suốt 3 tiếng đồng hồ, dẫn đến cơ miệng tê liệt.

Clip hậu trường cảnh khóa môi dài 3 tiếng khiến Trịnh Sảng kể khổ “liệt miệng”


Khi mới gia nhập đoàn làm phim Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm chưa được bao lâu, Trịnh Sảng – Tỉnh Bách Nhiên liền được đạo diễn sắp xếp quay cảnh hôn thân mật. Vốn thời lượng xuất hiện của phân đoạn này trên màn ảnh cũng không dài, có thể dễ dàng hoàn thành sau vài phút. Thế nhưng, lấy lý do để cặp Sảng – Nhiên “bắt” được cảm xúc yêu đương, hợp diễn thêm ăn ý, đạo diễn đã “hạ lệnh” cho hai diễn viên đứng “khóa môi” suốt... 3 giờ đồng hồ.





Trải nghiệm diễn xuất “đặc biệt” ấy đã để lại cho Trịnh Sảng ký ức khó quên: “Cảnh hôn đầu tiên quả thật đã thực hiện trong suốt 3 tiếng đồng hồ. Miệng tôi như tê liệt hoàn toàn. Tuy thế, vì công việc mà gắng sức cũng là điều hoàn toàn xứng đáng”.




Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm tuy mới bắt đầu hành trình phát sóng nhưng thành tích thu về khá khả quan. Tập 7,8 vừa ra mắt có mức tỉ suất rating là 1,06%. Trên mạng xã hội Weibo, các chủ đề thảo luận liên quan đến Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm cũng thu hút đông đảo netizen với gần 1 tỷ lượt đăng ký theo dõi và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên. Mới đây, Trịnh Sảng – Tỉnh Bách Nhiên còn được trang Tencent dành tặng danh hiệu “Cặp đôi màn ảnh quốc dân thế hệ mới”.



Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm dự kiến có thời lượng 20 tập. Phim ra mắt vào mỗi tối Chủ Nhật – thứ Hai hàng tuần trên sóng đài Hồ Nam, Trung Quốc.

(Nguồn: Tencent, Weibo)





Trịnh Sảng kể khổ bị... “liệt miệng” sau 3 tiếng quay cảnh hôn

0 Response to "Trịnh Sảng kể khổ bị... “liệt miệng” sau 3 tiếng quay cảnh hôn"

Post a Comment

Friends list