TV series “Daredevil” tung ra poster chính thức cực ngầu


Chỉ còn hơn một tháng nữa là TV series Daredevil sẽ được phát hành trên Netflix. Hiện tại, nhà sản xuất Marvel Studio vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch quảng bá cho series siêu anh hùng này. Vào đêm qua, Marvel và Netflix cuối cùng cũng tung ra poster chính thức của Daredevil dưới hai định dạng động và tĩnh.

Poster phiên bản động của TV series "Daredevil"

Trong poster phiên bản động, nhân vật Matt Murdock của nam diễn viên Charlie Cox đang đưa chiếc kính râm của mình lên mắt và chỉnh lại chiếc cà vạt với một nụ cười nhếch mép có phần khó hiểu. Nếu để ý kỹ, chúng ta có thể thấy được những ngón tay của Matt Murdock đã bị bầm đỏ, có thể là do anh đã trải qua một trận đánh trước đó. Hình ảnh này cũng khá phù hợp với tông phim bạo lực và máu me mà nhà sản xuất đã hứa hẹn.




Poster phiên bản bình thường.


Ngoài ra, tạp chí Empire cũng vừa cho ra mắt một số hình ảnh mới nhất của series, bao gồm Daredevil trong trang phục toàn đen và các nhân vật khác trong series như Foggy Nelson, Karen Page, The Kingpin và Claire Temple. Về trang phục của Daredevil, nhà thiết kế Stephanie Maslansky tiết lộ rằng trang phục đen mà Matt mặc trong series này bao gồm một chiếc áo bó thể thao và chiếc quần màu đen dành cho quân đội. Bà cũng hứa hẹn rằng bộ trang phục màu đỏ với hai chiếc sừng biểu tượng giống trong truyện tranh sẽ chỉ xuất hiện vào cuối series và sẽ do một nhân vật trong phim thiết kế cho Matt.






Daredevil trong trang phục toàn đen


Về thời gian được thiết lập trong series này, đại diện của Marvel là Emma Fleischer tiết lộ rằng TV series Daredevil sẽ lấy mốc thời gian sau sự kiện The Avengers phần đầu tiên, nhưng được thiết lập ở một góc khác tại thành phố New York. “Chúng tôi vẫn là một phần của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel, nhưng chúng tôi không xuất hiện một cách lộ liễu như Agents Of SHIELD. Vì vậy, sau khi người ngoài hành tinh tấn công New York, đây sẽ là câu chuyện mà khu vực Hell's Kitchen tái xây dựng lại” - Emma Fleischer cho biết.




The Kingpin của Vincent D’Onofrio



Elden Henson trong vai Foggy Nelson, người bạn thân của Matt Murdock


Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Empire, nam diễn viên Charlie Cox cũng tiết lộ rằng các fan hâm mộ sẽ có rất nhiều cơ hội để phát hiện ra những chi tiết "easter-egg" có liên quan đến các siêu anh hùng khác. Khi được hỏi rằng khả năng liệu Daredevil sẽ xuất hiện trong bom tấn Captain America: Civil War hay không, Charlie Cox cho biết rằng anh sẽ không bao giờ từ chối nếu được mời tham gia vào phim này. Nhưng anh cũng nhấn mạnh rằng: “Trong series này, Daredevil cảm thấy mình rất đặc biệt, giống như một thứ gì đó lớn lao chứ không phải sự việc diễn ra hằng ngày. Điều đó không giống như anh cần tham gia vào một nhóm siêu anh hùng nào cả”.



Ngôi sao True Blood Deborah Ann Woll trong vai Karen Page, bạn gái của Matt



Nữ diễn viên Rosario Dawson cũng tham gia vào series với vai Claire Temple


Daredevil được chỉ đạo sản xuất bởi Steven S. DeKnight, cùng với sự tham gia của các diễn viên Charlie Cox, Vincent D’Onofrio, Deborah Ann Woll, Elden Henson và Rosario Dawson. 13 tập phim của series Daredevil sẽ được phát hành cùng một lúc trên hệ thống Netflix vào ngày 10/04/2015.

(Nguồn: Comicbook.com)










TV series “Daredevil” tung ra poster chính thức cực ngầu

0 Response to "TV series “Daredevil” tung ra poster chính thức cực ngầu"

Post a Comment

Friends list