Kanye West hành hung thanh niên dám lăng mạ Kim "siêu vòng 3"


Kanye West đã trở thành nghi can trong một vụ điều tra về tội hành hung sau khi ngôi sao nhạc rap bị tố đã đuổi đánh một thanh niên 18 tuổi trong văn phòng bác sĩ, nguyên nhân là do người này đã lăng mạ anh và bạn gái, Kim Kardashian.


Kanye West hành hung thanh niên dám lăng mạ Kim "siêu vòng 3" 1


Hình ảnh mới đây của Kanye West và Kim Kardashian




Ban đầu, thanh niên này giữ cửa để Kim bước vào trung tâm y tế ở Beverly Hills. Anh đã dùng nhiều từ tục tĩu có ý nghĩa kỳ thị chủng tộc để mắng chửi những tay paparazzi bám theo cô. Kim sau đó bảo thanh niên này hãy thôi lăng mạ các tay săn ảnh. Khi đó, người thanh niên đã quay sang xúc phạm cả Kim: "Đồ khốn. Tôi chỉ muốn giúp cô thôi. Câm đi, đồ lẳng lơ thích cặp kè với lũ da đen".


Kanye West hành hung thanh niên dám lăng mạ Kim "siêu vòng 3" 2




Kim sau đó gọi điện cho bạn trai Kanye để kể lại mọi chuyện. Theo nguồn tin của TMZ, khi thanh niên biết Kanye đang nói chuyện điện thoại với Kim, anh đã nói to: "Đồ da đen khốn kiếp" để rapper có thể nghe thấy.

Chỉ chốc lát sau, Kanye tiến đến gặp Kim để trực tiếp tìm hiểu sự việc. Cặp đôi sau đó xông vào văn phòng nơi thanh niên này đang ngồi. Theo các nhân chứng, Kanye đã đấm thanh niên này trong lúc Kim hét lên hốt hoảng, sự việc này thậm chí còn được ghi hình.



Kanye West hành hung thanh niên dám lăng mạ Kim "siêu vòng 3" 3


Thanh niên bị Kanye West hành hung




Một người khác đã xông vào can ngăn. Cảnh sát cũng được gọi đến, nhưng KimKanye đã rời khỏi hiện trường khi cảnh sát có mặt.

Phía cảnh sát nói với tờ New York Daily News: "Kanye đã được xác định là nghi can bởi nạn nhân và các nhân chứng. Anh ta đã rời khỏi hiện trường trước khi chúng tôi đến nơi, các thanh tra hiện đang tiếp tục điều tra".


Trước đó một thời gian, Kanye West đã bị cáo buộc hành hung một tay săn ảnh tại sân bay trong lúc tay paparazzi này đang chụp ảnh Kanye. Vụ việc sẽ được đưa ra tòa xét xử vào ngày 23/1. Theo nguồn tin phía luật sư cho biết, mỗi vụ hành hung của Kanye West có mức án phạt tối đa là 6 tháng tù giam.


Kanye West hành hung thanh niên dám lăng mạ Kim "siêu vòng 3" 4





0 Response to "Kanye West hành hung thanh niên dám lăng mạ Kim "siêu vòng 3""

Post a Comment

Friends list