Lee Min Jung phun nước bọt vào mặt trai trẻ


Trong tập 9 của drama Cunning Single Lady (tựa Việt: Quý Cô Xảo Quyệt) phát sóng tối qua, cô nàng Na Ae Ra (Lee Min Jung ) đã có màn đùa nghịch cực kì mùi mẫn bên cạnh Gook Seung Hyun (Seo Kang Joon). Bởi vì bất cẩn nên cô đã phun nước bọt vào mặt trai trẻ. Thế là, cô lập tức chuộc lỗi bằng cách giúp anh lau sạch. Hành động này của Ae Ra vô tình lọt vào tầm nhìn của Cha Jung Woo (Joo Sang Wook). Chứng kiến vợ cũ tình tứ bên cạnh chàng trai khác, anh không khỏi nổi cơn ghen.






Mọi chuyện bắt nguồn từ cuộc trò chuyện trên sân thượng của Ae Ra và Seung Hyun. Nhìn thấy người đẹp buồn bã, Seung Hyun đã tìm mọi cách để khiến cô vui vẻ trở lại. Mặc dù đã thành công chọc cười Ae Ra nhưng đáng tiếc, anh chỉ được đền đáp bằng… nước bọt. Điều này khiến anh chàng khá hụt hẫng. Tuy nhiên sau đó, Seung Hyun cũng nhanh chóng cảm thấy an ủi vì nhân dịp này, anh đã được Ae Ra chăm sóc tận tình.






Về phía Jung Woo, chàng CEO đứng nép mình ở góc tường và theo dõi toàn bộ quá trình. Nhìn thấy Ae Ra lau mặt cũng như cười đùa với Seung Hyun, anh vô cùng ghen tị. Tuy ngoài mặt vẫn tỏ ra bình thường nhưng thực chất, lòng anh đang rối bời. Bằng chứng là lúc nói chuyện với Gil Yo Han (L), anh đã bị chàng thư ký của mình bắt bài.




Tập 10 của Cunning Single Lady (Quý Cô Xảo Quyệt) sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay, ngày 27/3.

Giới thiệu tập 10 "Cunning Single Lady" (Quý Cô Xảo Quyệt)



0 Response to "Lee Min Jung phun nước bọt vào mặt trai trẻ"

Post a Comment

Friends list