"Nữ ca sĩ có râu" gây chú ý tại Eurovision 2014

Conchita Wurst - gương mặt nổi bật của làng nhạc quốc tế nói chung và tại Áo nói riêng từ lâu được chú ý bởi ngoại hình không đụng hàng: một cô gái có râu. Từng gây sốt và được biết đến rộng rãi từ năm 2012, mới đây, Conchita tiếp tục thu hút khán giả khắp nơi trên thế giới khi chuẩn bị tham gia cuộc thi âm nhạc lớn hàng đầu châu Âu - "Eurovision 2014".
"Rise Like A Phoenix" - ca khúc mới nhất của Conchita dự thi "Eurovision"

Conchita Wurst tên thật là Thomas Tom Neuwirth, sinh ngày 6/11/1988 tại Áo. Anh từng làm công việc của một người trang trí cửa sổ trưng bày của các cửa tiệm. Tom từng lọt vào vòng chung kết và về nhì tại "Starmania 2007". Sau đó anh chàng "lặn một hơi" đến tận 2011 và trở lại showbiz dưới cái tên Conchita Wurst cùng ngoại hình đầy bất ngờ. Tom quyết định ăn mặc, trang điểm giống con gái, tuy nhiên vẫn để lại bộ râu cực nam tính.

Tom từng chiếm số phiếu bầu cao thứ 2 tại Áo cho "Eurovision 2012" và hiện nay được đích thân đài truyền hình ORF chọn tham gia "Eurovision 2014". Chỉ 4 ngày sau khi thông báo này được tung ra, 31 ngàn người đã bấm "like" trang Facebook anti "cô nàng" Conchita. Tháng 10 năm ngoái, đài truyền hình Belarus BTRC đã bị Bộ thông tin nước này đề nghị cắt phần của Conchita Wurst ra khỏi phần phát sóng. Tháng 12, vấn đề tương tự được nổi lên tại Nga.


Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người ủng hộ "nữ ca sĩ có râu" này vì cho rằng dù là ai đi chăng nữa, mọi người đều có quyền bình đẳng như nhau, không nên phân biệt đối xử, "bắt nạt", "bạo hành", "cô lập" hay tẩy chay một cách vô lí như vậy, chỉ vì người đó khác biệt. Chắc chắn rằng, với tài năng và ngoại hình độc đáo, Conchita sẽ rất được kì vọng tại "Eurovision 2014", sẽ diễn ra vào tháng 5 tới tại Đan Mạch.



Conchita Wurst trình làng "Rise Like A Phoenix" vào tuần trước


"That's What I Am" - Conchita Wurst "My Heart Will Go On" - Conchita Wurst "Unbreakable" - Conchita Wurst

Một số hình ảnh của Conchita Wurst - "nữ ca sĩ có râu":








Ngoại hình đặc biệt của Conchita






Vẻ ngoài thật sự của Tom





0 Response to ""Nữ ca sĩ có râu" gây chú ý tại Eurovision 2014"

Post a Comment

Friends list