Thử cảm giác làm DJ bằng... bàn phím trên trình duyệt


Đã bao giờ bạn thấy hứng thú với những DJ , nghệ sĩ âm nhạc với khả năng "ấn" ra những bản nhạc hấp dẫn? Được biết tới với lượng dụng cụ phong phú và đắt đỏ, những DJ luôn tạo nên sự sôi động tại bất kì nơi nào họ trình diễn. Thế nhưng, tại sao chúng ta không thử... cảm giác làm DJ với chính chiếc máy tính của mình thông qua những công cụ có sẵn?



Không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu được những "đồ nghề" đắt đỏ của giới DJ.




Mới đây, website Patatap đã xuất hiện cho phép người dùng thực hiện ước muốn đó. Sử dụng nền tàng web html5 đồng thời là tích hợp rất nhiều bộ âm thanh khác nhau, người dùng có thể tương tác với website bằng rất nhiều phím bấm khác nhau trên bàn phím.



Patatap sẽ là giải pháp hiệu quả cho những người muốn tạo nên âm nhạc nhưng chỉ có... bàn phím cùng máy tính.





Với mỗi phím bấm, website sẽ tự động phát ra một âm thanh nhất định. Nếu như bộ âm thanh này vẫn là chưa đủ với bạn, phím cách (space) sẽ cho phép người dùng chuyển đổi sang các bộ âm thanh khác nhau. Có tới 6 bộ âm thanh cho người dùng chọn lựa từ nhạc điện tử, bộ gõ truyền thống cho tới acapella đồng thời là bộ các phím bấm từ A tới Z, sự sáng tạo Patatap cung cấp cho người dùng sẽ là vô hạn nếu như người dùng sáng tạo bản nhạc của mình theo nhiều cách thức khác nhau.



Rất nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau được hỗ trợ bên trong Patatap.




Ứng dụng còn hiển thị hình ảnh bắt mắt để người dùng như hoà mình vào điệu nhạc.


Ngoài các hiệu ứng âm thanh, Patatap còn hiển thị hình ảnh để người dùng hoà mình hơn vào giai điệu trên website cũng như làm cho bầu không khí thêm phần sống động. Hiện tại Patatap đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có lượng người dùng rất lớn từ mạng xã hội Reddit cũng như nhiều mạng xã hội phổ biến khác.



Patatap có thể thoả mãn sở thích tạo âm nhạc hoặc cũng có thể trở thành công cụ giết thời gian của bất kì ai.



Đại diện của website này cho rằng Patatap được hình thành để thoả mãn sở thích tạo nên âm nhạc của người dùng internet hiện đại, nếu như bạn không có sở thích với âm nhạc và muốn tạo ra những âm thanh mang phong cách riêng mình, Patatap đơn giản sẽ trở thành công cụ... giết thời gian. Bạn có muốn tự tạo nên âm nhạc từ chính trình duyệt của mình không? Nếu đã sẵn sàng hãy mở to loa lên và truy cập vào đây hoặc bạn có thể sử dụng lập tức Patatap trong hộp phía dưới.

Bạn có thể sử dụng các phím bấm từ A tới Z cũng như phím cách (space) để đổi các bộ âm thanh khác nhau.




0 Response to "Thử cảm giác làm DJ bằng... bàn phím trên trình duyệt"

Post a Comment

Friends list