Kim Soo Hyun gây náo loạn khi "lén" đi ăn tối ở Thái Lan


Vào ngày hôm qua (29/3), các tay săn ảnh đã chụp được khá nhiều hình ảnh Kim Soo Hyun đi ăn tại một nhà hàng ở Thái Lan.

Trang phục giản dị và chỉ đi với vài nhân viên an ninh, Kim Soo Hyun khiến cả một khu phố trở nên náo loạn vì sự xuất hiện của mình. Rất nhiều người đã nhận ra gương mặt thân quen của anh. Họ cố gắng tiếp cận để trò chuyện và chụp ảnh. Trước sự bao vây của nhiều fan, Kim Soo Hyun còn phải ra dấu hiệu “bí mật” để tránh việc lộn xộn an ninh. Cũng vì sự bất ổn này, tài tử sinh năm 1988 đã rời nhà hàng sớm hơn dự định.






Kim Soo Hyun bất ngờ khi bị theo sát





Anh chàng ra dấu đề nghị người hâm mộ giữ yên lặng




Đám đông bám theo Kim Soo Hyun




Tối cùng ngày, Kim Soo Hyun tiếp tục có mặt trong sự kiện giao lưu với người hâm mộ xứ Chùa vàng. Mặc trang phục vest và trò chuyện thân thiết với hơn 1.000 người hâm mộ có mặt, Kim Soo Hyun trở thành tiêu điểm với truyền thông Thái.




Trang Thairath đánh giá gương mặt của Kim Soo Hyun ăn ảnh chẳng kém gì trên màn ảnh. Trang Bangkoknews cho rằng, Kim Soo Hyun không hổ danh là tài tử đang được săn đón nhất nhì Hàn Quốc hiện nay nhờ khả năng nói chuyện dí dỏm và ngoại hình cá tính.




Kim Soo Hyun có mặt trong sự kiện giao lưu với người hâm mộ và truyền thông Thái Lan







Vẻ đẹp ăn ảnh của Kim Soo Hyun do báo chí xứ Chùa vàng chụp lại











Rất đông người hâm mộ Thái Lan có mặt để đón chào Kim Soo Hyun từ khu vực sân bay cho đến nơi tổ chức sự kiện





0 Response to "Kim Soo Hyun gây náo loạn khi "lén" đi ăn tối ở Thái Lan"

Post a Comment

Friends list