Kim Soo Hyun "hớp hồn" fan bằng loạt ảnh anh lính mơ mộng



Sáng nay (29/3), trang tin điện tử hàng đầu Cri đã đăng tải loạt ảnh Kim Soo Hyun trong một mẫu quảng cáo cũ. Với tạo hình anh lính, và mộng mơ trước tuyết, vẻ ngoài của Kim Soo Hyun thu hút sự quan tâm và bình luận của Cri.







Vẻ đẹp mộng mơ của Kim Soo Hyun







Trang này cho rằng, Kim Soo Hyun không chỉ là diễn viên có sức hút mà còn “tiềm ẩn” khả năng trở thành nhà thơ với những góc ảnh “mộng mơ”. Trang này còn đưa ra nhận định, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh Do Min Joo lạnh lùng trong Vì sao đưa anh tới nên đôi khi đã quên mất Kim Soo Hyun ngoài đời thực vẫn chỉ là một thanh niên trẻ, đầy sức sống.




Nhiều cư dân mạng để lại bình luận trên trang Cri: “Thật không thể tưởng tượng hình ảnh của Kim Soo Hyun có vẻ ngây thơ và hồn nhiên như thế”, “Tôi thấy rất thích bộ ảnh này vì mang đến cái nhìn mới mẻ, khác hẳn với hình tượng quen thuộc lạnh lùng của anh ấy trên truyền hình”...




Cũng trong thời gian này, khi mà Vì sao đưa anh đến đang là tâm điểm của truyền thông các nước châu Á thì tại Nhật Bản, các đài truyền hình đã quyết định không phát sóng bộ phim. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là sự thiệt thòi rất lớn của những người hâm mộ phim Hàn tại Nhật.






0 Response to "Kim Soo Hyun "hớp hồn" fan bằng loạt ảnh anh lính mơ mộng"

Post a Comment

Friends list