Tuần phim kỳ lạ đầy rẫy những cái chết


PHIM CHIẾU RẠP


Noah (Đại Hồng Thủy)




Đạo diễn: Darren Aronofsky

Diễn viên: Russell Crowe, Jennifer Connelly, Anthony Hopkins

Thể loại: Hành động

Phân loại: PG – 13


Từ ngàn xưa, truyền thuyết về Noah đã được ghi chép trong Kinh Thánh, thậm chí ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật giữa lòng thủ đô của đế chế Assyria cũng có nhắc tới con thuyền mang tên ông.




Phiên bản điện ảnh Noah lấy cảm hứng từ chính những nguồn tư liệu quý giá ấy, kể lại câu chuyện cuộc đời bi tráng của một người đàn ông được chúa trời chọn lựa để giải cứu mọi loài sinh vật trên trái đất khỏi một trận Đại Hồng Thủy hủy diệt. Noah (Russell Crowe) dường như đơn độc trong cuộc chiến mà chỉ mình ông hiểu rõ nguyên do. Đó là việc đối mặt với sự trừng phạt của đấng Kiến tạo vì tội ác loài người đã gây ra.


The Second Coming (Báo Oán)




Đạo diễn: Herman Yau

Diễn viên: Maggie Siu, Kenny Wong, Joey Leong

Thể loại: Kinh dị

Gia đình nhỏ yên bình của cặp vợ chồng trẻ trong The Second Coming không thể ngờ rằng chỉ sau một sáng thức dậy, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Từ những dấu hiệu bất thường của cô con gái nhỏ đáng yêu, họ nhận ra điều tồi tệ nào đó đang đến. Oan hồn quá khứ đã quay trở về, với mục đích báo thù âm mưu đen tối từ rất nhiều năm về trước. Câu hỏi đặt ra: Ai mới là kẻ đáng bị trừng phạt trong câu chuyện Báo Oán này?

Nhân dịp bộ phim phát hành tại Việt Nam, hãng phát hành dành tặng cho khán giả 10 vé xem The Second Coming (Báo Oán) tại TP.HCM. Để giành cơ hội sở hữu tấm vé này, bạn hãy gửi email đăng ký kèm thông tin cá nhân chi tiết về hòm thư cinegame@kenh14.vn. Chúc bạn may mắn.



Tabloid Truth (Nặc Danh)



Đạo diễn: Kim Kwang-Sik

Diễn viên: Kim Kang-Woo, Park Sung-Woong, Ahn Sung-Ki

Thể loại: Hành động

Phân loại: PG – 13

Tabloid Truth kể về câu chuyện của một nhà quản lý tìm mọi phương cách để giải đáp câu hỏi bí ẩn đằng sau những tin đồn khiến cô ca sĩ mà anh làm ông bầu mất mạng. Từ những manh mối hết sức mập mờ ban đầu, với sự kiên trì và niềm tin vào một điều gì đó tồi tệ đứng đằng sau tất cả mọi chuyện, tay quản lý dần dần tìm được các mảnh ghép quan trọng cho bức tranh. Trớ trêu thay, anh không thể ngờ tới kẻ xấu thực sự nào đang chờ đợi anh ở phía trước…




PHIM TRUYỀN HÌNH



Journey 2: The Mysterious Island (2012)




Đạo diễn: Brad Peyton


Diễn viên: Josh Hutcherson, Dwayne Johnson, Vanessa Hudgens


Thể loại: Hành động / Hài hước


Phân loại: PG


Phát sóng: 20h25 ngày 30/3

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: The Mysterious Island bắt đầu khi Sean (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo huyền bí - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất. Với bản tính tò mò ham tìm hiểu, Sean đã quyết định dò theo tín hiệu dị thường ấy. Không thể ngăn Sean thực hiện chuyến đi, cha dượng của cậu là Hank (Dwayne Johnson) buộc lòng phải cùng con tham gia hành trình. Trên đường phiêu lưu, 2 người đi cùng Gabato (Luis Guzmán) và Kailani (Vanessa Hudgens), gặp gỡ người duy nhất mắc kẹt trên đảo và trốn thoát ngay trước thời điểm vụ nổ địa chấn xảy ra, nhấn chìm hòn đảo xuống biển sâu.


The Call (2013)





Đạo diễn: Brad Anderson

Diễn viên: Halle Berry, Evie Thompson, Abigail Breslin

Thể loại: Hành động

Phân loại: PG – 13

Phát sóng: 16h35 ngày 28/3




Nữ nhân viên trực tổng đài cứu hộ bất chợt nhận ra một cuộc điện thoại na ná với ám ảnh chết người kinh hoàng mà cô từng trải qua. Đó là một cô gái trẻ đang bị uy hiếp tính mạng bởi kẻ sát nhân giấu mặt, mọi tình tiết và thậm chí cả cách cầu cứu cũng rất giống vụ án xưa. Linh tính mách bảo, nữ nhân viên trực tổng đài ấy rằng đây chính là kẻ đã reo rắc cơn ác mộng trong quá khứ. Cô quyết tâm ngăn cản bằng được tham vọng của hắn lần này.




Anonymous (2011)




Đạo diễn: Roland Emmerich

Diễn viên: Rhys Ifans, Vanessa Redgrave, David Thewlis

Thể loại: Tình cảm

Phân loại: PG -13

Phát sóng: 22h00 ngày 30/3




Những tác phẩm nổi tiếng và bất hủ cùng năm tháng của William Shakespeare ắt hẳn ai ai cũng từng ít nhất một lần được nghe qua. Tuy nhiên, cuộc đời sự nghiệp và thân thế thực sự của ông như thế nào thì cho tới hiện tại vẫn còn rất nhiều nghi vấn. Anonymous là một trong số ít tác phẩm kể về Shakespeare khai thác một tư duy và định hướng hoàn toàn khác biệt. Trong phim nói rằng chính bá tước vùng Oxford mới là người viết nên những tác phẩm để đời và Shakespeare chỉ là kẻ đánh cắp chúng. Liệu có phải như vậy không?




0 Response to "Tuần phim kỳ lạ đầy rẫy những cái chết"

Post a Comment

Friends list