YG: Ca khúc mới của Psy "ngang tầm Gangnam Style"


Gây bão trên khắp thế giới với "Gangnam Style " vào hè 2012, quay trở lại "náo loạn" vào xuân 2013 với "Gentleman ", chàng béo nhà YG đang rục rịch chuẩn bị cho màn tái xuất với ca khúc thứ ba "ngang tầm Gangnam Style", theo chính lời của CEO YG Yang Hyun Suk.




YG nhận xét ca khúc mới của Psy cũng "ngang tầm Gangnam Style"


Psy được cho biết đã dành 8 tháng qua để thực hiện ca khúc chủ đạo mới cho album thứ 7 sắp ra mắt. Trong cuộc phỏng vấn với KBS 2TV "Entertainment Relay" vào 29/3 vừa qua, Yang Hyun Suk tiết lộ: "Chúng tôi đã làm việc cật lực suốt 8 tháng qua và ca khúc chủ đạo chỉ vừa được hoàn thiện vào 5h sáng hôm nay. Những điều chưa giải quyết được trong 8 tháng qua cuối cùng đã được xử lý vào sáng nay. Trong khoảng 2 tháng trở lại đây, tôi đã ở trong studio với Psy và suy nghĩ cùng anh ấy. Cuối cùng, một ca khúc mà cả hai chúng tôi đều thích đã ra đời. Vì ca khúc đã thu âm xong, ngay sau khi MV được hoàn thành, các bạn sẽ sớm được thưởng thức".

Hiện tại, ca khúc đưa tên tuổi Psy lên tầm thế giới, "Gangnam Style" đã vượt mốc 1,9 tỉ lượt xem trên YouTube (tính đến 10h sáng 31/3/2014). Liệu MV "Gangnam Style" có cán đích 2 tỉ lượt xem trước khi người anh em tiếp theo của nó ra mắt vào tháng 4 này?




0 Response to "YG: Ca khúc mới của Psy "ngang tầm Gangnam Style""

Post a Comment

Friends list