Tai nạn nghiêm trọng vì cú đạp xe của CSGT


Chiều 28-3, một thanh niên chạy xe máy đâm vào xe tải đang dừng bên đường nên bị thương tích nặng phải nhập viện quận 6 cấp cứu. Vụ tai nạn này khiến nhiều người dân bức xúc, họ rằng là nguyên nhân là do CSGT quận 8 đạp xe máy của thanh niên và gây ra tai nạn giao thông trên.



Hiện trường anh Lý Hùng nằm bất động trên đường (Ảnh người dân cung cấp)


Chúng tôi có mặt trên đường đường Phú Định, phường 16, quận 8, TP.HCM (tại đoạn gần cổng công ty cổ phần nhựa Sài Gòn) vào chiều cùng ngày. Tại đây, hàng trăm người cho biết, vào lúc15h15’ một thanh niên điều khiển xe máy hiệu Exciter màu xanh lưu thông trên đường Phú Định, hướng từ đại lộ Võ Văn Kiệt đi cầu Rạch Cát. Khi xe máy thanh niên vừa qua khỏi cổng công ty cổ phần nhựa Sài Gòn được khoảng 50m thì bị một trong hai CSGT thuộc lực lượng CSGT quận 8 đang làm nhiệm vụ dùng gậy chỉ vào xe.


Lúc này, nam thanh niên đánh lái qua phía trái để né tránh tông trực diện vào CSGT đang lao ra cản trước đầu xe của mình. Lập tức, CSGT dùng chân đạp nam thanh niên đi xe máy. Cú đạp mạnh khiến của CSGT khiến xe máy chao đảo mạng. Bất ngờ mất lái, chiếc xe máy lao thẳng vào chiếc xe tải bên đường, nam thanh niên bị va chấn mạnh, văng xuống đường bất tỉnh.


Chứng kiến sự việc trên, hàng trăm người dân trong khu vực đã chạy lại hiện trường để yêu cầu hai CSGT đang làm nhiệm vụ trên ở lại hiện trường để giải quyết vụ việc. Điều đáng nói, theo người dân, khi người dân yêu cầu 2 chiến sĩ CSGT ở lại hiện trường để chờ lực lượng chức năng đến xử lý thì một trong hai CSGT gây tai nạn cho thanh niên đã lái xe đặc chủng rời khỏi hiện trường.





Quá bức xúc, người dân đã dùng điện thoại quay lại cảnh hiện trường và chụp ảnh thanh niên bị tai nạn trước khi đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.


Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng quận 8 đã có mặt để ghi nhận vụ việc, làm rõ nguyên nhân. Các phương tiện được tạm giữ đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.


Khoảng 17h (cùng ngày), chúng tôi tìm đến khoa ngoại, phòng 205 thuộc bệnh viện quận 6. Anh Lý Hùng (21 tuổi, ngụ đường Bình Tiên, quận 6) cho biết anh chính là nạn nhân của vụ CSGT quận 8 đạp xe gây tai nạn cho anh.





Anh Lý Hùng với nhiều vết thương đang nằm điều trị tại bệnh viện quận 6


Anh Hùng cho biết, chiều nay anh chạy xe máy sang thăm một người bạn ở quận 6. “Lúc đó tôi chạy xe khoảng 30km/giờ, từ đường bình Tiên qua đường Phú Định thăm bạn. Khi đến khu vực đó, một anh CSGT đứng ở bên đường dùng gậy chỉ vào xe tôi nhưng không có tín hiệu còi. Do lúc đó khá gần, sợ tông vào anh CSGT trên nên tôi đánh lái qua tránh và định sẽ dừng lại khi tránh được. Nhưng không ngờ đang tránh thì bị CSGT đưa chân lên đạp vào xe khiến tôi mất lái đâm vào đuôi xe tải và bất tỉnh luôn”.


Anh Hùng cho biết thêm, sau khi bị đạp xe và khiến xe máy đâm vào xe tải khiến anh bất tỉnh, anh không biết chuyện gì xảy ra sau đó nữa. “Lúc tôi tỉnh dậy thì mới biết mình đang nằm cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi được các bác sĩ khâu vết thương lại thì tôi được chuyển lên đây nằm chờ phòng mổ. Thời gian này, một số công an đã xin điện thoại của ba tôi và tôi, họ còn chụp lại hình vết thương của tôi nữa. Họ nói thêm, thứ 3 nếu tôi khỏe thì đi cùng ba tôi lên trụ sở công an trên đường Phạm Thế Hiển để làm việc…”


Anh Hùng cho biết thêm, hiện tại anh rất đâu rát vùng mặt và nhức ở đầu. “Tôi sẽ làm khiếu nại lên các cơ quan chức năng về việc anh bị đạp ngã xe gây thương tích nặng như trên”.


Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc đến bạn đọc




0 Response to "Tai nạn nghiêm trọng vì cú đạp xe của CSGT"

Post a Comment

Friends list