"iPhone 6 đang được sản xuất, sẽ trình làng vào tháng 9"


Càng gần thời điểm ra mắt, những thông tin về iPhone càng trở nên rắc rối hơn, rất nhiều chuyên gia phân tích, chuyên gia kinh tế lần lượt đưa ra dự đoán của mình về thời điểm ra mắt, thông số cấu hình cũng như những tính năng mới trên iPhone . Những thông tin về iPhone thời điểm gần đây như đưa người dùng vào một ma trận tin tức, thế nhưng điểm chung của những thông tin này đều là về việc iPhone 6 sẽ sở hữu kích thước màn hình lớn hơn và sẽ có nhiều hơn 1 phiên bản.



Trái với dự đoán của UBS cùng nhà nghiên cứu Steve Milunovich, Nikkei cho rằng Apple vẫn sẽ giới thiệu 2 chiếc iPhone 6 trong năm nay.



Mới đây, thông tin từ Nikkei lại tiếp tục làm cho chiếc iPhone 6 thêm phần hấp dẫn, tiếp nối dự đoán ra mắt vào tháng 9 của Steve Milunovich từ UBS, Nikkei cho rằng Apple đã bắt đầu sản xuất các linh kiện cho iPhone mới như cảm biến vân tay, màn hình LCD cũng như những linh kiện khác. Nikkei cho rằng iPhone 6 sẽ sở hữu màn hình kích thước 4,7 inch và sẽ được trình làng vào tháng 9 tới. Thế nhưng, khác với dự đoán từ UBS, Nikkei cho rằng iPhone cỡ "bự" cũng sẽ được Apple tung ra vào cùng thời điểm này.



iPhone 6 vẫn sẽ sở hữu cảm biến nhận diện dấu vân tay giống iPhone 5S.



Rất nhiều nguồn thông tin cho rằng Apple sẽ không cho ra mắt iPhablet trong năm nay vì chưa kịp phát triển xong sản phẩm cũng như họ cần thời gian để các lập trình viên ứng dụng iOS thay đổi kích thước ứng dụng trên Apple App Store. Ngoài ra việc ra mắt thêm chiếc đồng hồ thông minh iWatch cũng sẽ ngốn không ít thời gian của Apple khiến cho chiếc iPhablet nếu ra mắt cũng khó được quan tâm do phát triển chưa đúng.




Liệu iWatch có phải là cản trở khiến Apple không thể tập trung nhiều cho iPhone mới?



Chung quy lại, tháng 9 vẫn là thời điểm được dự đoán nhiều nhất về sự xuất hiện của iPhone 6. Liệu trong năm 2014, với iWatch cùng iPhone màn hình lớn hơn, Apple có xâm lấn thêm được thị phần smartphone màn hình "bự" đang bị độc tôn bởi Android đồng thời là Windows Phone?




0 Response to ""iPhone 6 đang được sản xuất, sẽ trình làng vào tháng 9""

Post a Comment

Friends list