Kim Woo Bin lúng túng vừa ký tên vừa trông em bé



Ngày hôm qua (27/3), Kim Woo Bin đã tham dự sự kiện ký tặng và giao lưu với người hâm mộ. Mặc bộ vest bảnh bao, tài tử điển trai của The Heirs luôn giữ nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Trong sự kiện đã xảy ra tình huống thú vị khi Kim Woo Bin được trao trọng trách trông nom một nhóc tì.







Kim Woo Bin điển trai trong sự kiện



Dù đang bận rộn, Kim Woo Bin cũng phấn khởi ra mặt và chơi đùa vui vẻ với em bé. Tuy nhiên, hình ảnh anh chàng vừa lúi húi ký tên, vừa giữ em bé đã khiến nhiều người tại địa điểm tổ chức phải bật cười. Được biết, trong ngày hôm qua, cũng đã có hơn 500 người hâm mộ xếp hàng xin chữ ký của Kim Woo Bin và tài tử này đã ký tặng cho họ trong gần 3 tiếng.








Khoảnh khắc Woo Bin vừa trông em bé vừa ký tặng fan










Sáng ngày hôm nay (28/3), tài tử xứ Hàn đã vội vàng đáp chuyến bay sang Thượng Hải tham dự một sự kiện quảng bá. Hình ảnh sành điệu của anh tại sân bay Incheon được phóng viên Hàn chụp lại được cư dân mạng khen ngợi hết lời.




Tuy nhiên, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng tỏ ra tiếc nuối khi chỉ trong thời gian ngắn một loạt các nghệ sĩ trẻ nước này đều mở rộng cơ hội tại Trung Quốc. Cùng thời điểm này, Lee Jong Suk, Park Hae Jin, Park Shi Hoo và Lee Min Ho đều đang ở Trung Quốc.









Kim Woo Bin tại sân bay Incheon vào sáng nay và anh đã đáp chuyến bay sang Thượng Hải





0 Response to "Kim Woo Bin lúng túng vừa ký tên vừa trông em bé"

Post a Comment

Friends list