Thời trang Phương My "chào" Hà Nội với mô hình cửa hàng pop-up



Thương hiệu thời trang cao cấp PHUONG MY sẽ có mặt tại thủ đô Hà Nội từ ngày 04/04/ - 18/04, mang đến những thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2014 đã từng được đánh giá cao từ giới chuyên môn trong và ngoài nước như Vogue UK và Vogue Italia. Không chỉ để tham khảo thị trường, đây cũng là dịp tri ân những khách hàng thủ đô thân thiết đã yêu thích sản phẩm của thương hiệu PHUONG MY.



Cửa hàng PHUONG MY FLAGSHIP (TP.HCM) tại 81 Lê Thánh Tôn, Q.1


Mô hình cửa hàng pop-up (còn gọi là cửa hàng bán lẻ tạm thời) đã được biết đến từ những năm 1990 tại các thành phố lớn như London, Tokyo, Los Angeles hay New York. Mặt hàng kinh doanh của loại cửa hàng này rất đa dạng, từ thời trang, nghệ thuật cho đến công nghệ, thực phẩm. Mặt bằng đặt cửa hàng pop-up thường là ở các phố đi bộ, các con đường trung tâm thành phố hoặc những trung tâm mua sắm lớn. Điều làm nên sự thú vị là các cửa hàng chỉ bày bán trong thời gian ngắn, gây dựng một sự hiếu kì không nhỏ cho khách hàng khi đi qua cửa hàng. Louis Vuitton, Valentino, Christian Dior, Burberry và nhiều những hãng thời trang danh tiếng trên thế giới cũng thường xuyên xuất hiện ở thị trường mới dưới dạng pop up store.



Cửa hàng pop-up của thương hiệu Louis Vuitton tại London, Anh



Cửa hàng pop-up của thương hiệu Valentino tại trung tâm Times Square, Hong Kong


Tại Việt Nam, mô hình pop-up thường được đặt ở các hội chợ mua sắm, hướng đến đối tượng khách du lịch hoặc khách vãng lai. PHUONG MY là một trong những thương hiệu cao cấp đầu tiên thử sức với mô hình này. Không chỉ vì lợi nhuận, mục đích chính của nhà thiết kế là chinh phục những khách hàng mới chưa hiểu rõ về thương hiệu cũng như đo đếm tiềm năng của thị trường Hà Nội. Dù là cửa hàng tạm thời nhưng với sự kỹ tính và nghiêm túc, Phương My cũng đã đầu tư rất bài bản để vẫn giữ đẳng cấp cho store và thương hiệu PHUONG MY của mình. Cô và êkip hy vọng, với mô hình bán hàng cởi mở, trẻ trung và thân thiện này, thương hiệu PHUONG MY sẽ đưa khái niệm pop-up gần gũi hơn với đối tượng khách Việt Nam có thu nhập cao. Sau pop-up store tại 45 Hàng Trống, thương hiệu PHUONG MY sẽ tiếp tục với một cửa hàng boutique đầu tiên tại Hà Nội.


Bộ sưu tập Thu Đông 2014 của thương hiệu PHUONG MY:





0 Response to "Thời trang Phương My "chào" Hà Nội với mô hình cửa hàng pop-up"

Post a Comment

Friends list