Cư dân mạng “bội thực” vì liên tiếp xuất hiện ảnh khoe thân lộ liễu

2 ngày nay, bức ảnh một nữ DJ xinh đẹp khỏa thân bên cạnh người yêu khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng. Sau khi bức ảnh được đăng tải một cách ồn ào, trên trang Facebook cá nhân, cô gái này đã xóa ảnh nhưng rất nhiều diễn đàn, page khác đã kịp lưu lại.



Ảnh khoe ngực táo bạo của nữ DJ




Trên trang cá nhân, cô gái có tên Tr. post nhiều ảnh chứng tỏ nghề nghiệp làm DJ trên quán bar. Bên cạnh đó là ảnh tình cảm với người yêu, không thiếu ảnh ăn mặc rất thoáng. Không hiểu mục đích của nữ DJ còn rất trẻ này khi post ảnh khỏa thân, lộ hàng lúc nằm cạnh bạn trai là gì, nhưng việc này khiến cư dân mạng thực sự ngán ngẩm với liên tiếp những vụ lộ ảnh khoe thân xảy ra trong thời gian gần đây.



Cô gái này thường xuyên post ảnh ăn mặc thoáng lên Facebook




Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng cũng xôn xao truyền tay nhau 1 bức ảnh đại diện nude nửa người của nữ sinh có tên Facebook là N. Vòng 1 của nữ sinh được “phơi bày” gần như hoàn toàn trước màn hình. Sự việc nhanh chóng trở nên ầm ỹ trong cộng đồng mạng, bức ảnh được share như vũ bão trên các page và diễn đàn.

Theo cộng đồng mạng thì hình ảnh này là nữ sinh đang chat sex với bạn trai. Cô gái còn rất trẻ, đang theo học tại một trường THCS ở Hà Nội.


Không rõ tại sao tấm hình này bị lộ ra ngoài. Có người cho rằng nữ sinh bị kẻ xấu hack facebook và tung những hình ảnh này lên. Tuy nhiên, cũng người khẳng định đây chỉ là tấm hình ghép, một sản phẩm của photoshop.


Một teen girl khác lại khoe trọn vòng 1, và chơi nổi đến mức viết luôn lên ngực như “đóng dấu” bản quyền. Điều đáng gây sốc, là thiếu nữ này khoe ngực để mong muốn được tặng một món đồ trong game. Cư dân mạng không khỏi chán ngán, bởi chỉ vì một trò chơi ảo trên mạng mà nữ sinh có hành động hết sức dại dột.




Nude vì... game, bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng hồi đầu năm 2014




Sự việc đã ngay lập tức gây xôn xao trên mạng, đặc biệt là trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Từ trước đến nay, có không ít những vụ lộ ảnh “nóng” của người trẻ nhưng cách thức, tính chất sự việc khác hoàn toàn so với lần này.

Một vụ khác cũng tạo ra “cơn bão” trong cộng đồng mạng. Vào tháng 8/2013, cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt hình ảnh của một nữ sinh trong tư thế không mảnh vải che thân. Trong ảnh, cô gái không mặc đồ, dùng tay chân để che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể. Cô gái chủ động cầm máy ảnh và tạo dáng những tư thế phản cảm chụp ảnh “tự sướng” trước gương phô ra bộ ngực căng đầy. Những hình ảnh này được lan truyền nhanh nhóng với một “cơn bão” like, share.


Điều đáng nói, cô gái tự nhân mình là sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội khẳng định trên trang cá nhân rằng mình đang mang bầu. Nhiều cư dân mạng tinh mắt cũng phát hiện ra “bất thường” ở bụng cô gái này.






Bạn của H.T cho biết, trên lớp cô khá hiền lành nhưng trên facebook thì khác hoàn toàn, rất nổi loạn.




Nữ sinh này tiếp tục gây sốt trên mạng bằng cách tự nhận mình là “giảng viên”. Tuy nhiên, qua tìm hiểu, cô gái này chỉ là sinh viên của trường chứ không phải là giảng viên. Tên thật của cô là P.T.H.T, sinh năm 1994, vừa hoàn thành năm học thứ nhất. Theo một số thông tin từ bạn cùng lớp với T, T đã mang bầu 9 tháng, nhưng thời gian vừa qua có vẻ như H.T đã nịt bụng để đi học nên bạn bè chỉ thấy béo lên chứ không nghĩ mang bầu. Sau đó lại là thời điểm nghỉ hè nên những tháng cuối mang bầu, bạn bè cũng ít người biết. Chỉ đến khi những tấm ảnh nude xuất hiện thì SV trường mới bất ngờ và bàn tán xôn xao.

Bạn của H.T cho biết, trên lớp cô khá hiền lành nhưng trên facebook thì khác hoàn toàn, rất nổi loạn. Bạn bè của T. cũng thấy khó hiểu vì hai tính cách ảo và thật khác nhau đó.


Những vụ post ảnh nóng khoe thân xảy ra liên tiếp trên mạng đã để lại ảnh hưởng không nhỏ cho giới trẻ, cũng như chính chủ nhân bức ảnh. Nhiều nhân vật sau khi sự việc trở nên rùm beng, đã lên tiếng cho rằng trang cá nhân của mình bị hack, kẻ xấu đã lợi dụng để bôi xấu hình ảnh họ. Tuy nhiên, theo nhiều cư dân mạng, đây là lời chống chế khó tin nhất.


Nick Tiểu Bảo chia sẻ: “Ai bị post ảnh lộ hàng cũng đổ cho hack Facebook. Nếu không muốn bị như thế này thì đừng có chụp. Xong lại giả vờ hack nick hack face các kiểu, đọc mà nhàm quá rồi bao nhiêu vụ như thế chứ có phải là lần đầu tiên đâu!”.


Còn nick Yến Phạm khẳng định “Nói 1 câu công bằng là nếu không tự chụp ảnh thì kể cả bị hack cũng không bị up đâu. Đi đêm lắm có ngày gặp ma. Con gái không tự bảo vệ mình thì kêu ai”.


Chưa thể khẳng định chủ nhân của những bức ảnh nóng ở trên có bị hack Facebook hay không, thế nhưng, có thể thấy cư dân mạng đã quá bội thực với vô số vụ khoe thân, trưng ảnh phản cảm trên mạng. Để rồi khi sự việc đi quá xa, họ lại nhận được lý do quen thuộc: “hack tài khoản”.




0 Response to "Cư dân mạng “bội thực” vì liên tiếp xuất hiện ảnh khoe thân lộ liễu"

Post a Comment

Friends list