Những bức ảnh ngọt ngào của chú chó và đàn gà con

Người chủ của chú chó Champ, Candice Sedighan, vừa chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất do cô ấy tự chụp chú chó đáng yêu bên những người bạn mới của mình. Sự gặp gỡ của chú chó với đàn gà con này cũng là một sự tình cờ thú vị khi vào một ngày đẹp trời, bỗng dưng Champ chạy đuổi theo một người đàn ông đang cầm một chiếc hộp đựng đầy gà con. Sau cuộc nói chuyện với cô chủ Candice, người đàn ông cho biết anh t nhận được chúng tại một trại sản xuất giống và chỉ sau một ngày anh đã không thể giữ chúng nữa. Cô gái 21 tuổi cho biết thêm: "Anh ấy hỏi tôi có biết bất kỳ nhà máy nào quanh đây cần chúng không, nhưng tôi đã đề nghị có thể nhận nuôi chúng để đàn gà con này có một ngôi nhà an toàn hơn. Tôi đã mua tất cả các vật tư cần thiết để giữ cho chúng thoải mái và khỏe mạnh trong một vài tuần, và sẽ đem chúng đến tặng họ đến trang trại giảng dạy thuộc trường đại học địa phương". Nếu bạn muốn xem thêm những bức ảnh và video về chú chó Champ cùng đàn gà của mình, bạn có thể tham quan Facebook của Candice tại đây.

Chú chó Champ bên đàn gà con.




(Theo MyModernMet)




0 Response to "Những bức ảnh ngọt ngào của chú chó và đàn gà con"

Post a Comment

Friends list