James Franco tố cáo Lindsay Lohan bịa đặt danh sách "giường chiếu"


Tạp chí In Touch gần đây đã gây sốc khi công khai danh sách 36 người đàn ông nổi tiếng từng qua đêm với Lindsay Lohan. Danh sách này được khẳng định do chính Lindsay Lohan viết tại một khách sạn ở Beverly Hills vào tháng 1 vừa rồi. Những cái tên trong danh sách đã khiến dư luận bất ngờ như Zac Efron, Justin Timberlake, Adam Levine, Ashton Kutcher và James Franco.




Trả lời phỏng vấn với tạp chí Los Angeles trong buổi giới thiệu dự án mới đây, James Franco đã phản ứng khá mạnh mẽ với tin tức này. “Lindsay đã tự nói dối tất cả khi đã đưa tên tôi vào cái danh sách những người cô ấy ngủ cùng. Tôi cảm thấy những gì mình cần nói nên ít hơn những gì cô ấy đã nói ra”, James tiết lộ. Thông tin này của James khiến nhiều người cho rằng, Lindsay Lohan nói dối không chỉ một người.




Vào tháng 3/2013, nam tài tử 35 tuổi đã từng trả lời phỏng vấn với Sirius XM, tại đây anh đã tâm sự có mối quan hệ khá thân thiết với Lindsay nhưng từ chối việc lên giường với cô dù có cơ hội. James nói: “Tôi không muốn nói về điều đó, tôi không muốn thổi phồng mọi chuyện lên. Thời điểm đó, cô ấy gặp vài rắc rối mà tôi cảm thấy rất khó hiểu. Cô ấy và tôi là bạn bè, tôi cũng quen biết nhiều người có những vấn đề giống Lindsay nhưng chỉ đơn giản tôi không muốn làm chuyện ấy”.





Khi nói về mối quan hệ yêu đương trong tương lai, James nói: “Tôi đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài”.




0 Response to "James Franco tố cáo Lindsay Lohan bịa đặt danh sách "giường chiếu""

Post a Comment

Friends list