Vua xăm mình chi hơn 200 triệu đồng xóa hình cũ để... xăm hình mới


Để thỏa mãn sở thích xăm mình dường như đã trở thành cơn nghiện của mình, Vua xăm mình nước Anh - Mathew Whelan đã chi hơn 30.000 bảng Anh (khoảng 1,05 tỷ đồng) để xăm kín khắp cơ thể mình. Tuy nhiên, mới đây, anh lại tiếp tục chi thêm 6.000 bảng Anh (khoảng 210 triệu đồng) để xóa hình xăm cũ và tiếp tục hành trình cho những hình xăm mới.




Vua xăm mình nước Anh đang chờ cho các vết thương lành lại để tiếp tục các hình xăm mới.



Anh Mathew, 34 tuổi sống tại Yardley, Birmingham, Anh Quốc đã trải qua tổng cộng 6 liệu trình chạy laser đau đớn để xóa bỏ các hình xăm ở bàn tay, cánh tay và cẳng chân. Anh cho rằng cơ thể mình như là một triển lãm nghệ thuật. Sau một thời gian, anh có cảm nhận các tác phẩm của mình sẽ cũ đi và người thưởng thức muốn xem những đứa con tinh thần mới của anh.


Hiện anh Mathew đã đổi tên chính thức mình thành Vua xăm mình và chờ đợi các vết thương lành để tiếp tục cho hình xăm mới.


Mặc dù nhiều người cho rằng, Mathew là một người kỳ dị nhưng anh vẫn không từ bỏ sở thích kỳ quặc của mình. Anh luôn muốn trở thành một bức tranh sống.




0 Response to "Vua xăm mình chi hơn 200 triệu đồng xóa hình cũ để... xăm hình mới"

Post a Comment

Friends list